Chân dài Linh Chi nói gì khi bị tố là kẻ thứ ba phá hoại hôn nhân vợ chồng Lâm Vinh Hải

Giữa tâm bão scandal bị tố là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của bạn trai Lâm Vinh Hải và vợ cũ Phương Châu, người mẫu Linh Chi đã có những chia sẻ của mình.

Giữa tâm bão scandal bị tố là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của bạn trai Lâm Vinh Hải và vợ cũ Phương Châu, người mẫu Linh Chi đã có những chia sẻ của mình.

Những ngày qua, chân dài làng mẫu Linh Chi đã trở thành tâm điểm dư luận sau khi công khai tình yêu với dancer Lâm Vinh Hải. Theo đó, Linh Chi bị vợ cũ của bạn trai tố là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình họ. Trước những ồn ào chỉ trích đang hướng về phía mình, Linh Chi chọn cách im lặng và nhẫn nại để chờ sóng gió qua đi: "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại. Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả, vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi".

Để thông báo mình vẫn an yên, bạn gái Lâm Vinh Hải hào hứng khoe hình ảnh cười rạng rỡ cùng niềm vui chào ngày mới: "Ngày mới vui nha cả nhà, bé đi làm thôi. Ngủ nhiều quá mặt trông như cái bánh ú".


Linh Chi cười vui giữa tâm bão

Là chị em thân thiết với kiều nữ Ngọc Trinh, nhưng Linh Chi may mắn hơn khi mới đây, cô hạnh phúc thông báo mình đang có chuyện tình yêu đẹp với dancer Lâm Vinh Hải. Trong một bài phỏng vấn gần nhất, sau khi Lâm Vinh Hải tiết lộ "Tôi và Linh Chi đang trong quá trình tìm hiểu" , chân dài làng mẫu cũng vui vẻ thừa nhận: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng và chính thức yêu nhau khoảng hơn 1 tháng gần đây. Trước đây đi phim chung nhiều, đoàn phim hay tổ chức gặp gỡ, gặp nhau nhiều lần rồi nảy sinh tình cảm".
 


Ngọc Trinh - Linh Chi là chị em thân thiết.
 


Linh Chi - Lâm Vinh Hải tình tứ bên nhau
 

Chỉ vài ngày sau khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải, Linh Chi bị vợ cũ của bạn trai, Lý Phương Châu tố là kẻ thứ 3 làm tan vỡ cuộc hôn nhân của gia đình họ. Người cũ của dancer họ Lâm cũng cho biết, thông tin chồng cũ và bạn gái xác nhận mới yêu nhau khoảng một tháng trên báo chí là nói dối.

"Tôi có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Chi và Hải bắt đầu khi tôi và Hải vẫn là vợ chồng. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc tôi và Hải ly hôn. Cho đến giây phút này, Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm cho gia đình và một người cha như Hải nói. Linh Chi là người hoàn toàn biết rõ sự việc này, và Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim 'Găng Tay Đỏ' chứ không phải không biết gì và mới bắt đầu được một tháng", Lý Minh Châu bức xúc.
 


Gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Minh Châu khi còn êm ấm

Nếu như ngay từ khi công bố tình yêu, Lâm Vinh Hải đã khẳng định mối tình nghiêm túc với bạn gái: "Công khai là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng người đó. Với tôi, mối quan hệ với Linh Chi thật sự nghiêm túc", thì hiện tại để bảo vệ người yêu, chủ nhân Vũ điệu cồng chiêng cũng không ngại đối đầu dư luận. Theo đó, Lâm Vinh Hải bác bỏ mọi lời buộc tội từ người là mẹ của con mình.

"Khi chỉ trích tôi, các bạn có biết toàn bộ câu chuyện như thế nào không mà vội vàng lên tiếng và đánh giá một con người? Còn vấn đề li dị của tôi và Châu, tôi hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ ba như Châu nói. Nếu có thể lãnh đòn dư luận thay Chi, tôi sẽ chịu trận", bạn trai Linh Chi phủ nhận phát ngôn của vợ cũ -  Lý Minh Châu.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

Lâm Vinh Hải

Chân dài Linh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.