Chân dung người thứ 3 chen vào mối quan hệ Brad Pitt và Angelina Jolie

Trải qua 12 năm mặn nồng, hạnh phúc, tin đồn đổ vỡ của cặp đôi đình đám nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie do sự xuất hiện của người thứ 3 làm cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Trải qua 12 năm mặn nồng, hạnh phúc, tin đồn đổ vỡ của cặp đôi đình đám nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie do sự xuất hiện của người thứ 3 làm cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Chủ đề ly hôn giữa Brad và Angelia hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng lẫn giới truyền thông trên khắp thế giới, và nguyên nhân "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của gia đình nhà ông bà Smiths là do có sự xuất hiện của người thứ 3 không ai khác chính là bông hồng nước Pháp - Marion Cotillard.

Brad Pitt và Marion Cotillard đang thủ vai trong bộ phim "Five Seconds of Silence" đang quay ở Anh. Họ bị đồn rằng "phim là giả nhưng tình thì thật" sau khi có những cử chỉ thân mật giữa nam tài tử với nữ diễn viên Marion Cotillard gặp sự cố khi đang quay. Liệu rằng, ở ngưởi phụ nữ này có sức hút gì mà khiến Brad lại đem lòng trồng cây si?

Marion Cotillard được mệnh danh "bông hồng của nước Pháp", "minh tinh Pháp đắt giá nhất thế kỉ 21", hiện tại cô đang là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của điện ảnh Pháp. Người đẹp 40 tuổi sinh ra tại Paris và lớn lên ở vùng Orléans, Loiret trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và mẹ Cotillard đều hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh.

Mặc dù bắt đầu nghiệp diễn từ nhỏ nhưng công chúng chỉ biếttới cô khi cô thủ vai diễn trong bộ phim Taxi (1998).

Sau đó, Marion Cotillard  tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những vai diễn sau này. Cô là một trong những diễn viên được đánh giá cao nhờ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, đôi mắt đượm buồn và lối diễn xuất đa tính cách biến hóa được nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Năm 2001, Marion Cotillard - Bông hồng nước Pháp được đề cử giải César (Oscar của Pháp) đầu tiên.





Bước ngoặt đến với người đẹp vào năm 2007, khi cô tham gia bộ phim La Môme(La Vie En Rose), nhờ vai diễn này cô được giới chuyên môn đánh giá cao vàtrao chogiải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Quả Cầu Vàng, BAFTA, César.




Nữ diễn viên Marion may mắn sở hữu ngoại hình và khuôn mặt xinh đẹp góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn: Inception (2010)hay The Dark Knight Rises (2012).

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và bạn diễn ngày càng làm cho mối quan hệ của anh và Anglenina Jolie xấu hơn khi những hình tay trong tay có phần không bình thường của anh với Marion Cotillard trong các bộ phim diễn chung.

Brad Pitt tay trong tay với Marion Cotillard trong một cảnh phim




Nhiều lời đồn cho rằng "phim giả tình thật"



Có lẽ nào Marion Cotillard là người sánh đôi với Brad Pitt trong nhiều sự kiện sau này?

Cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là đang trên bờ vực ly dị và siêu mẫu Cara Delevingne cũng không thoát khỏi bị đổ lỗi là nguyên nhân của sự tan vỡ này.

Siêu mẫu Cara vướng vào tin đồn là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa cặp đôi Brad-Angelina.

Vào thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho rằng chính Brad Pitt là người mời Cara Delevingne đóng vai chính trong bộ phim "World War Z" phần 2. Lý do đơn giản là Brad cảm thấy tài năng của Cara sẽ phát triển một cách đúng đắn nếu có anh chỉ dẫn. Dù Cara có vẻ sẽ từ chối tham gia "World War Z phần 2" do vướng lịch làm việc, Brad Pitt vẫn cố thuyết phục cô tham gia.

Brad Pitt là người chủ động mời Cara Delevingne tham gia đóng phim

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.