Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích "đánh chồng" của Chí Anh

Kém chồng tới 20 tuổi, lại có nhan sắc xinh đẹp như hoa khôi song vợ Chí Anh lại bị chồng "tố" hay ghen và có sở thích đánh chồng.

Kém chồng tới 20 tuổi, lại có nhan sắc xinh đẹp như hoa khôi song vợ Chí Anh lại bị chồng "tố" hay ghen và có sở thích đánh chồng.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 1.

Tháng 9/2016, lễ cưới của Chí Anh và Khánh Linh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi khán giả chưa bao giờ thấy Chí Anh chia sẻ gì về cô dâu xinh đẹp của mình.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 2.

Ở thời điểm đó, người hâm mộ chỉ biết Khánh Linh sinh năm 1998, kém chồng tới 20 tuổi và là cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Cô sở hữu chiều cao 1m68 cùng gương mặt tươi tắn, ưa nhìn.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 3.

Không nhiều người biết rằng Khánh Linh không chỉ có thành tích học tập xuất sắc mà còn có năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là bộ môn múa.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 4.

Năm 2015, Khánh Linh giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường Việt Đức (tiền thân là cuộc thi Miss Việt Đức). Cô còn đạt giải nhì cuộc thi Got to dance của trường.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, Khánh Linh cũng nhiều lần được lựa chọn là gương mặt đại diện cho thành phố tham dự các cuộc thi nhảy múa ở nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kong, Ma Cao, Pháp, Thụy Điển...

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 6.

Để có được tình cảm của cô gái trẻ, Chí Anh đã phải nhắn tin ròng rã suốt nửa năm trời. Trong thời gian đó, anh thậm chí còn không có nổi 1 cuộc hẹn với người đẹp. Mãi sau này Chí Anh mới biết người nhắn tin với mình là mẹ vợ chứ không phải Khánh Linh.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 7.

Sau khi kết hôn, Chí Anh cũng hiếm khi đưa vợ tham dự các sự kiện của làng giải trí. Cặp đôi cũng ít chia sẻ về chuyện hôn nhân của mình.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 8.

Khi tham gia 1 chương trình dành cho các cặp vợ chồng nổi tiếng, Chí Anh mới tiết lộ rằng cô vợ trẻ của mình tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại trẻ trung nhưng rất hay ghen và "ưa bạo lực".

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 9.

Chí Anh cho hay, cưới nhau chưa đầy 1 năm nhưng Khánh Linh đã 2 lần đánh chồng. Chia sẻ về thói quen "bạo lực" này, Khánh Linh tâm sự, vì cô "nói không lại Chí Anh nên phải đánh để xả stress".

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 10.

Tuy bị vợ "đụng chân tay" nhưng Chí Anh không phản ứng, bởi anh biết Khánh Linh chỉ "đánh yêu". Hiện tại, Khánh Linh đã là mẹ của 1 cô con gái kháu khỉnh.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 11.

Tuy mới sinh con nhưng vóc dáng của Khánh Linh vẫn khá nuột nà. Mặc dù hay ghen nhưng Khánh Linh luôn ủng hộ chồng trong các chương trình, dự án nghệ thuật.

Chân dung vợ hot girl kém 20 tuổi có sở thích đánh chồng của Chí Anh - Ảnh 12.

Khánh Linh cũng bày tỏ rằng cô rất yêu thích bộ môn dance sport. Thời gian sắp tới, cô sẽ sắp xếp công việc gia đình, cùng chồng luyện tập thêm để vừa giải tỏa căng thẳng lại vừa gắn kết tình cảm vợ chồng.

Theo Thời Đại

Chí Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.