Chàng trai từ chối cô gái trước mặt Quyền Linh, Cát Tường: Đó là hành động tử tế!

Mỗi người có một sự lựa chọn riêng của mình, chàng trai từ chối cô gái trong "Bạn muốn hẹn hò" cũng xứng đáng được tôn trọng.

Mỗi người có một sự lựa chọn riêng của mình, chàng trai từ chối cô gái trong "Bạn muốn hẹn hò" cũng xứng đáng được tôn trọng.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò để tìm nửa kia, Hoàng Long và Hoàng San đã có một buổi trò chuyện vui vẻ với sự dẫn dắt của hai MC duyên dáng Quyền Linh và Cát Tường. Họ khen nhau nhiều và trò chuyện khá ăn ý.

Thế nhưng ở giây phút quyết định, Hoàng Long không bấm nút chọn trong khi Hoàng San đã chọn anh để tìm hiểu và có thể đi đến xa hơn trong mối quan hệ.

Đứng trước khán giả và những câu hỏi của MC, Hoàng Long tỏ ra bối rối. Anh giải thích: "Cái chuyện yêu xa đối với em cũng tác động rất nhiều. Tại vì không gặp được nhau nhiều thì cũng rất là khó. Với em chỉ vậy thôi".

Rồi anh nhìn sang Hoàng San và tiếp lời: "Anh xin lỗi em, em rất dễ thương. Nếu như ở trong một hoàn cảnh khác..." và anh đã bị Hoàng San trả lại con gấu bông anh vừa tặng cô vài phút trước đó.

Chàng trai từ chối cô gái trước mặt Quyền Linh, Cát Tường: Đó là hành động tử tế! - Ảnh 1.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, thương cho cô gái bị từ chối, khán giả tập trung vào chỉ trích chàng trai đến từ Hà Nội đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Họ nói anh "thả thính" chán chê rồi làm con người ta bẽ bàng, họ nói anh không xứng với Hoàng San, rằng chúc mừng cô đã không "dính" vào một chàng trai nhỏ nhen như thế.

Người bình tĩnh hơn thì trách: "Tại sao Hoàng Long không cư xử đàn ông thêm một chút, cứ bấm đại rồi vào cánh gà từ chối sau".

Lẽ dĩ nhiên, mỗi người đều có cái đúng của mình và Hoàng Long cũng vậy. Xét về tình, có thể anh hơi phũ phàng một chút nhưng xét về lý, anh chẳng sai.

Bạn muốn hẹn hò xét cho cùng chỉ là một gameshow, mà khi đã tham gia một trò chơi thì người chơi phải chuẩn bị trước tinh thần cho việc thắng - thua. Chẳng ai dám chắc chắn bạn sẽ được lựa chọn 100% chỉ sau một lần gặp gỡ và vài ba câu nói.

Thế nên, chuyện Hoàng San bị từ chối cũng là thường. Dù bạn có trẻ trung, xinh đẹp và giỏi giang đến thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng chỉ nhận được tình yêu từ một người phù hợp chứ không phải là cả thế giới.

Chàng trai từ chối cô gái trước mặt Quyền Linh, Cát Tường: Đó là hành động tử tế! - Ảnh 2.

Cái không đúng của Hoàng Long là dành cho Hoàng San quá nhiều câu nói như khẳng định chắc nịch về lựa chọn của anh như: "Trước khi gặp em, anh thấy hơi băn khoăn tại vì anh cũng quan trọng bạn gái có "gu" ăn mặc một chút xíu. Mà lại gặp đúng em là người thích thời trang.

Nhìn em rất dễ thương nữa thì anh cảm thấy rất là hợp".

Chỉ là sau khi "cảm thấy hợp", Hoàng Long đã không bấm nút chọn nên dư luận dậy sóng. Đặt trường hợp, nếu anh bấm nút rồi ra về lại kiếm cớ từ chối, câu chuyện đó sẽ ít người biết hơn nhưng cô gái chắc chắn sẽ đau lòng.

Bởi, hành động như vậy đồng nghĩa với việc anh gieo vào lòng cô một sự hy vọng cho mối quan hệ tình cảm sắp tới và chắc chắn niềm hy vọng đó sẽ lớn hơn niềm hy vọng lúc cô chờ đợi quyết định bấm hay không bấm từ anh. Theo đó, sự thất vọng và buồn bã cũng sẽ tăng lên ít nhiều.

Nếu anh làm thế, đồng nghĩa với việc anh đang tự lừa dối bản thân, Hoàng San và rất nhiều người khác. Tại sao trong một xã hội luôn tôn thờ sự chân thật mà chính chúng ta lại đang cố gắng mưu cầu sự giả dối?

Theo Trí Thức trẻ


Quyền Linh

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.