Châu Kiệt bị nghi bỏ trốn vì vỡ nợ cờ bạc

Tài tử "Hoàn Châu cách cách" bị cho đã vướng vào đỏ đen và mất rất nhiều tiền.

 Tài tử "Hoàn Châu cách cách" bị cho đã vướng vào đỏ đen và mất rất nhiều tiền.

Theo tin từ hãng tin giải trí Phượng Hoàng, tài tử Châu Kiệt là con nghiện cờ bạc lâu năm. Anh thường sang Macao và Las Vegas (Mỹ) để thỏa chí đỏ đen.

Gần đây, anh thua rất nhiều và phải viết giấy xin khất nợ. Khi trở về nước, Châu Kiệt bỏ trốn không thể liên lạc. Các ông chủ sòng bài đang ráo riết tìm anh.

Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách.
Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách.


Trang Ifeng còn đăng tải thêm hình ảnh thư viết tay khất nợ của Châu Kiệt. Phía tài tử hiện nay vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin tức trên.

Châu Kiệt nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang, chàng công tử thông minh, đĩnh đạc, chín chắn trong Hoàn Châu cách cách. Anh tiếp tục ghi điểm với vai Bao Thanh Thiên trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên. Châu Kiệt được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc.

Thư khất nợ của Châu Kiệt bị phát tán.
Thư khất nợ của Châu Kiệt bị phát tán.


Nhưng sự nghiệp của anh sớm lao dốc không phanh khi liên tục dính bê bối. Châu Kiệt gây ra tai nạn giao thông trên chiếc xe đắt tiền của mình rồi vội bỏ chạy khỏi hiện trường. Không dừng ở đó, anh còn có hành vi ẩu đả trên đường phố. Hình ảnh của anh gắn liền thị phi, thói côn đồ. Các nhà làm phim vì thế đã ngoảnh mặt với nam diễn viên tài năng.

Vài năm gần đây, thỉnh thoảng Châu Kiệt mới xuất hiện trước ống kính hay tham gia vài vai diễn nhỏ. So với các đồng nghiệp cùng thời, anh đã sớm bị bỏ họ xa.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.