Che mặt kín mít nhưng ai cũng hoảng khi nhìn xuống váy của Hari Won

Nhiều người không khỏi tỏ ra bất ngờ khi thấy Hari Won vô tư ăn mặc như thế này ra đường.

Nhiều người không khỏi tỏ ra bất ngờ khi thấy Hari Won vô tư ăn mặc như thế này ra đường.

hari blogtamsuvn (2) Mới đây, bà xã Trấn Thành vừa hào hứng khoe trên trang Facebook cá nhân bức hình cô nàng tạo dáng nhí nhảnh ở rạp chiếu phim. Mặc dù bịt kín mặt nhưng nhiều người không khỏi chú ý khi nhìn xuống phần dưới của Hari Won.

hari blogtamsuvn (6) Trong hình, bà xã Trấn Thành mặc một chiếc áo hơi ngắn nên khi giơ tay, áo bị kéo lên khiến ca sĩ Hàn Quốc gặp sự cố khi nhìn chính diện. Cụ thể là phần chân của Hari Won nhìn giống như không mặc quần. 

hari blogtamsuvn (4) Đây không phải là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành rơi vào tình huống hớ hênh như thế này. Trước đó trong một buổi đi chơi với bạn bè cùng ông xã, Hari cũng khiến cho nhiều người phải đỏ mặt với mốt giấu quần của mình.

hari-won-blogtamsuvn-21 Với phong cách giấu quần này thì chuyện không may bị ghi lại khoảnh khắc hớ hênh là điều thường xuyên xảy ra, Hari Won cũng không ngoại lệ.

hari blogtamsuvn (5) Tuy nhiên, là người rất cẩn thận, chưa bao giờ để bản thân gặp phải sự cố lộ hàng nên bà xã Trấn Thành luôn mặc quần bên trong như thế này đây. 

hari blogtamsuvn (3) Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng vừa khoe ảnh 2 vợ chồng đi ăn với nhau lên trang cá nhân với dòng chia sẻ đầy ‘đau khổ': “Dạ…lại ăn. Chắc chớt sao tui giảm cân đây???”.

hari blogtamsuvn (1) Vì cùng sở thích ăn uống nên Hari và ông xã  thường rủ nhau đi thưởng thức những món ăn mỗi khi rảnh rỗi.

hari blogtamsuvn (7) Vợ chồng ‘sến sẩm’ của showbiz Việt mặc áo đôi đồng màu và tạo dáng nhí nhố khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Theo thethaovaxahoi.


Trấn Thành

bà xã Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.