Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi

Vương miện của Lê Âu Ngân Anh có thể không giữ được sau đề nghị mới của Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) với BTC Hoa hậu Đại dương 2017.

Vương miện của Lê Âu Ngân Anh có thể không giữ được sau đề nghị mới của Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) với BTC Hoa hậu Đại dương 2017.

Tối 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình, Lê Âu Ngân Anh, cô gái 22 tuổi đến từ TP.HCM đã vượt qua 29 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017.


Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cao 1,74m, nặng 50kg, số đo ba vòng 85-58-94. Tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TP.HCM và dự định học Master tại Anh, Ngân Anh được BTC giới thiệu thành thạo nhiều ngoại ngữ, tuy nhiên phần thi ứng xử bằng Tiếng Anh của cô nàng nói khá lắp bắp và thiếu trôi chảy. Nhiều người cũng nhận xét rằng nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật bằng các cô gái khác trong top 5. Ngay sau đêm chung kết, khi được phỏng vấn Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi nhưng đã tháo ra trước khi đăng kí dự thi, còn môi của cô hoàn toàn là tự nhiên càng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 1.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 2.

Ngay sau thời điểm đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội vì nhan sắc và nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên mạng xã hội ngay lập tức lan truyền hình ảnh trong quá khứ của Tân Hoa hậu Đại dương. Đáng chú ý, Lê Âu Ngân Anh của quá khứ khác hoàn toàn so với hiện tại. Cục NTBD ngay lập tức yêu cầu BTC báo cáo việc phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh. 

Ông Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi đã khẳng định: "Em ấy đã cho chúng tôi biết ngay lúc đăng ký thi. Em kể trước đây từng làm đại diện cho một thẩm mỹ viện nào đó nên làm phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng sau đó đã gỡ phần độn ra. Tôi cùng với các bác sĩ nhân trắc học khi đó đã kiểm tra rất kỹ về hình thể, mặt mũi em và không phát hiện có... đồ giả thì hỏi chúng tôi làm sao phải loại em! Riêng vết cắt nhỏ ở mũi lúc khám bác sĩ có bàn luận. Nhưng ngay từ đầu thí sinh đã tự khai báo vì lấy phần giả ra nên có vết sẹo như thế".

Ông Chung bày tỏ: "Xét về tính nhân văn, em còn trẻ, chưa có suy nghĩ chín chắn nên chúng tôi muốn cho em cơ hội. Qua thời gian, vết thương trên mũi sẽ lành tự nhiên. HHĐD nhấn mạnh tri thức, hình thể đẹp. Xét về tri thức, Ngân Anh còn nói 2 ngoại ngữ Anh, Pháp nhuần nhuyễn".

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 3.

Hình ảnh trong quá khứ của Ngân Anh liên tục bị "đào" lại.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 4.
Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 4.

Quá khứ và hiện tại khác biệt hoàn toàn của Tân Hoa hậu Đại dương.

Giữa thời điểm tranh cãi nổ ra, cựu Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tuyên bố "Từ nay không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa! Và sẽ làm những việc xứng đáng hơn!". Trước đó,  người đẹp này đã bày tỏ thái độ không phục Tân hoa hậu Ngân Anh và tố BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã thiếu tôn trọng khi loại bỏ tên cô khỏi những nhân vật trao vương miện trong đêm chung kết.

Trước làn sóng phẫn nộ từ dư luận, Lê Âu Ngân Anh đứng trước nguy cơ bị trước vương miện. Tuy nhiên người đẹp vẫn kiên quyết khẳng định: "Tôi không sợ bị tước vương miện, vì có đủ bằng chứng chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình!". BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cũng đưa ra phản hồi không tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 5.

Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp tục gây tranh cãi khi xuất hiện trong một vài sự kiện.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 6.

Lê Âu Ngân Anh hạn chế tối đa việc xuất hiện trước truyền thông sau khi đăng quang. Tuy nhiên, những lần lộ diện của cô vẫn nhận nhiều gạch đá, chê bai về nhan sắc. Đỉnh điểm làn sóng phẫn nộ nổ ra là việc cô phát ngôn liên quan đến Nguyễn Thị Thành, cho rằng mình xứng đáng có được chiếc vương miện vì đã can đảm tháo mũi, còn đàn chị không đủ liều lĩnh tháo răng nên không thể so sánh 2 người với nhau. Sau đó Ngân Anh đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân với lý do hồi hộp nên diễn đạt sai ý của mình.

Sau quá trình tìm hiểu và thu thập thông tin từ BTC, cơ quan quản lý quyết định phạt BTC Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện vì Nghị định 158 của Chính phủ không có quy định nào về việc này. Thu hồi danh hiệu thuộc trách nhiệm của đơn vị tổ chức cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh bắt đầu lộ diện nhiều hơn ở các sự kiện. Đáng chú ý nhất trong buổi đấu giá áo dài của NTK Đinh Văn Thơ, cư dân mạng tranh cãi việc Hoa hậu Đại dương đưa ra con số 700 triệu đồng để đấu giá chiếc áo dài, nhưng sau đó cô lại "lật kèo". Tuy nhiên, người đẹp được minh oan sau đó.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 7.

Người đẹp dính lùm xùm trong buổi đấu giá áo dài.

Tưởng như câu chuyện về lùm xùm của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã đi đến hồi kết thì mới đây Cục NTBD vừa có văn yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi này thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của Tân Hoa hậu do không đảm bảo điều kiện theo quy định. Do đó, rất có thể Lê Âu Ngân Anh sẽ không thể giữ được danh hiệu của mình sau hơn 2 tháng đầy rẫy những tranh cãi vừa qua.

Theo Trí thức trẻ

Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.