Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dám làm điều này mà không sợ Hồ Ngọc Hà nổi giận

Tiết lộ chuyện đời tư của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội chắc chỉ có duy nhất Đàm Vĩnh Hưng mới dám làm...

Tiết lộ chuyện đời tư của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội chắc chỉ có duy nhất Đàm Vĩnh Hưng mới dám làm...

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đều đang là các ngôi sao hạng A của làng giải trí trong nước. Tuy nhiên, xét về tuổi đời và tuổi nghề, "Ông hoàng nhạc Việt" là người hoạt động trước và dày dặn kinh nghiệm hơn "Nữ hoàng giải trí".

Do đều có vị trí nhất định trong lòng công chúng, vì thế Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà không có sự cạnh tranh, thậm chí còn chơi khá thân thiết với nhau. Đặc biệt, trong showbiz Việt, chỉ Đàm Vĩnh Hưng mới dám làm và làm được điều này với Hồ Ngọc Hà.

Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dám làm điều này mà không sợ Hồ Ngọc Hà nổi giận-1

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi khá thân thiết trong làng giải trí.

Thẳng thắn nhắc nhở chuyện đi muộn, sẵn sàng công khai chuyện tình cảm của đàn em

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà chứng minh được mình là nghệ sĩ có cá tính riêng.

Cụ thể, cô không ngại "nghỉ chơi" với một vài đồng nghiệp từng thân thiết khi các bên xảy ra xích mích hay đáp trả antifan nếu có những bình luận không đúng trên mạng xã hội.

Nhưng riêng với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà luôn dành một sự quý trọng, nể nang nhất định. Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc từng nhiều lần nhắc nhở chuyện Hồ Ngọc Hà đi muộn khi cả hai làm việc chung.

Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dám làm điều này mà không sợ Hồ Ngọc Hà nổi giận-2

"Ông hoàng nhạc Việt" từng công khai nhắc nhở chuyện Hồ Ngọc Hà đi muộn.

Từ những góp ý thẳng thắn của đàn anh, Hồ Ngọc Hà không phủ nhận sai sót của bản thân nhưng cũng cho biết nguyên nhân xuất phát từ gia đình, con cái chứ cô không phải là người thích như vậy.

Sau lần trò chuyện thẳng thắn, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" luôn đề cao sự chuyên nghiệp và luôn có mặt đúng giờ khi tập luyện, diễn chung với Đàm Vĩnh Hưng.

Do gắn bó lâu năm, Đàm Vĩnh Hưng cũng biết khá nhiều bí mật đời tư của nữ ca sĩ được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Có thời điểm, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa là tâm điểm tranh cãi của dư luận.

Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dám làm điều này mà không sợ Hồ Ngọc Hà nổi giận-3

Đàm Vĩnh Hưng an ủi đàn em thời điểm gặp ồn ào chuyện yêu "đại gia".

Để né tránh thị phi, bà mẹ 1 con không dám lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì. Nhưng để bảo vệ đồng nghiệp trước làn sóng chỉ trích, Đàm Vĩnh Hưng công khai lên mạng xã hội và tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay.

Chưa dừng ở đó, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng là người hiếm hoi chia sẻ với truyền thông nhiều sự thật về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa mà không sợ nữ ca sĩ giận hay phản đối.

Lôi kéo được Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà đi diễn, chụp hình chung

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng là cặp chị em "trên bên dưới thuyền" của showbiz Việt. Ngoài những màn kết hợp ăn ý trên sân khấu, cả hai còn thân thiết ngoài đời thường và thường xuyên chia sẻ những buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Tuy nhiên, vì những tranh cãi cá nhân và không tìm được tiếng nói chung, mối quan hệ thân thiết giữa hai người đã rạn nứt vài năm trở lại đây. Trong một vài lần chạm mặt khi đi diễn, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đi lướt qua nhau như chưa từng quen biết.

Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dám làm điều này mà không sợ Hồ Ngọc Hà nổi giận-4

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên chịu đứng chung để chụp hình với Đàm Vĩnh Hưng.

Đều gắn bó, quý mến cả Lệ Quyên lẫn Hồ Ngọc Hà, song Đàm Vĩnh Hưng không đứng ra phân xử, giảng hòa mà tôn trọng suy nghĩ, quan điểm của mỗi cá nhân.

Điều đặc biệt nhất mà "Ông hoàng nhạc Việt" có thể làm được đó là một vài lần lôi kéo cả Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà chụp hình chung khi vô tình gặp gỡ trong các sự kiện giải trí.

Một vài show diễn được khách hàng yêu cầu có cả bộ ba, Đàm Vĩnh Hưng cũng thuyết phục được Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà góp mặt dù chỉ diễn solo chứ không có tiết mục kết hợp nào.

Được cả Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà góp mặt trong một MV

Doanh nhân Cường Đô la cùng Hồ Ngọc Hà từng kết hôn và có con chung. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai xảy ra những bất đồng không thể cứu vãn và đã chia tay trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.

Từ khi đường ai nấy đi, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy bé Subeo. Đầu năm 2017, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều bất ngờ góp mặt trong MV "Vì anh là soái ca" của Mr. Đàm.

Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dám làm điều này mà không sợ Hồ Ngọc Hà nổi giận-5

Đàm Vĩnh Hưng là người duy nhất lôi kéo được được Cường Đô la - chồng cũ Hồ Ngọc Hà đóng MV chung.

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ hạng A chịu diễn xuất trong một dự án ca nhạc của một nghệ sĩ khác và cũng là lần đầu tiên Cường Đô la thoải mái xuất hiện trong một music video - điều anh chưa từng làm kể cả thời đang yêu sâu đậm Hồ Ngọc Hà.

Qua đó có thể đủ chứng minh sự ảnh hưởng đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trong lòng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng dám làm điều này mà không sợ Hồ Ngọc Hà nổi giận-6

Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trong dự án.

Theo Thời Đại


Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.