Chi Pu lại bị dân mạng kết luận chắc nịch là đã dao kéo vòng 1 sau clip hậu trường MV “Từ hôm nay”

Kết hợp với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 cách đây không lâu của Chi Pu, nhiều người càng thêm tin rằng cô nàng đã nhờ dao kéo để cải thiện vóc dáng.

Kết hợp với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 cách đây không lâu của Chi Pu, nhiều người càng thêm tin rằng cô nàng đã nhờ dao kéo để cải thiện vóc dáng.

Dù là tâm điểm tranh cãi với nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, MV "Từ hôm nay" - phát pháo đầu tiên cho vai trò ca sĩ của Chi Pu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Mới đây, Chi Pu đã tung ra đoạn clip hậu trường thực hiện sản phẩm âm nhạc này. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc vô cùng nhắng nhít của Chi Pu, không ít người hâm mộ tinh ý nhận ra điểm khác biệt trong vóc dáng cô nàng. Diện thiết kế xẻ sâu khá táo bạo, Chi Pu khiến ai nấy không khỏi chú ý trước vòng 1 nảy nở một cách rõ rệt, càng khẳng định việc Chi Pu đã nhờ việc can thiệp dao kéo để có vòng 1 hoàn hảo hơn.

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy! - Ảnh 1.

Dù chỉ thoáng qua nhưng rất nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra vòng 1 của Chi Pu nảy nở rõ rệt.

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy! - Ảnh 2.

Người đẹp vô cùng quyến rũ trong trang phục xẻ sâu táo bạo.

Dù nổi tiếng với gương mặt không góc chết nhưng Chi Pu lại sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng vòng 1 khiêm tốn. Thế nhưng thời gian gần đây, nhược điểm này của cô dường như đã được khắc phục trong loạt hình ảnh mới. Do đó, khá nhiều fan cho rằng Chi Pu đã nhờ cậy dao kéo để cải thiện vóc dáng. Kết hợp với khoảnh khắc Chi Pu lộ vòng 1 nở nang trong đoạn clip hậu trường MV "Từ hôm nay", cư dân mạng càng thêm tin vào nghi vấn này.

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy! - Ảnh 3.

Vòng 1 của Chi Pu hiện tại vô cùng nở nang...

Tung clip hậu trường MV Từ hôm nay, Chi Pu lại bị soi đã dao kéo vì vòng 1 to ra trông thấy! - Ảnh 4.

... trái ngược hẳn với hình ảnh khiêm tốn trong quá khứ.

Theo Trí thức trẻ


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.