Chỉ qua một clip, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây bất ngờ vì độ "lật mặt" đáng sợ với chính nhân vật được cặp đôi chăm sóc lâu nay

Phải đến tận những giây cuối cùng của đoạn clip, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mới chịu "xả vai" khiến người xem quá đỗi bất ngờ.

Phải đến tận những giây cuối cùng của đoạn clip, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mới chịu "xả vai" khiến người xem quá đỗi bất ngờ.
 

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won dù đều bận rộn nhưng trong nhà lại nuôi khá nhiều mèo. Chính vì vậy mà hai vợ chồng danh hài đã quyết định phải cho bớt đi thì không thể chăm sóc xuể tất cả.

Mới đây, một chú mèo đã được trao cho nam diễn viên Anh Đức. Để tiễn biệt "đứa con" đáng yêu của mình, Trấn Thành và Hari Won còn quay clip tạm biệt trong giây phút Anh Đức đưa chú mèo về nhà mình.

Hari và Trấn Thành khóc nức nở khi tặng bé mèo Chipu cho Anh Đức và sự thật là...

Trong clip, Trấn Thành liên tục dặn dò Anh Đức cách chăm sóc cho chú mèo tên là Chipu, hướng dẫn người bạn thân cách bế mèo, chơi với mèo để thân hơn với nó. Hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won liên tục tỏ ra luyến tiếc, khóc lóc sụt sùi. 

Chỉ qua một clip, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây bất ngờ vì độ lật mặt đáng sợ với chính nhân vật được cặp đôi chăm sóc lâu nay-1

Chỉ qua một clip, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây bất ngờ vì độ lật mặt đáng sợ với chính nhân vật được cặp đôi chăm sóc lâu nay-2

Tuy nhiên, phải đến phút cuối cùng của clip, người xem mới biết được sự thật phía sau màn chia tay lưu luyến ấy. Ngay khi Anh Đức vừa rời khỏi nhà với bé mèo, hai vợ chồng Trấn Thành đang khóc lóc nức nở thì đột nhiên thở phào nhẹ nhõm vì được "xả vai".

Ngay sau đó, hai vợ chồng liền nói với nhau: "Mừng quá, xong rồi. Đi thêm 1 đứa nữa rồi". Màn "lật mặt" nhanh hơn lật bánh tráng của Trấn Thành và Hari Won đã khiến cộng đồng mạng bật cười nghiêng ngả vì độ bá đạo, diễn sâu của cặp vợ chồng này.

Chỉ qua một clip, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây bất ngờ vì độ lật mặt đáng sợ với chính nhân vật được cặp đôi chăm sóc lâu nay-3Chỉ qua một clip, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây bất ngờ vì độ lật mặt đáng sợ với chính nhân vật được cặp đôi chăm sóc lâu nay-4

 



Theo Helino


sao Việt

Trấn Thành

Trấn Thành - Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.