Chị ruột Nam Em nói về tin đồn 'cạch mặt' em gái: 'Chị em ruột thịt không ai sân si như thế'

Nam Anh khẳng định không có chuyện cả hai từ mặt. Hai chị em vẫn chia sẻ nhắn tin cho nhau, còn trong công việc do hoạt động ở lĩnh vực khác nhau nên ít nói chuyện chứ không phải xích mích.

Nam Anh khẳng định không có chuyện cả hai từ mặt. Hai chị em vẫn chia sẻ nhắn tin cho nhau, còn trong công việc do hoạt động ở lĩnh vực khác nhau nên ít nói chuyện chứ không phải xích mích.

Sau khi đăng quang cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, cái tên Lệ Nam (nghệ danh Nam Anh) dần được người hâm mộ biết đến. Ngoài danh xưng "chị gái Nam Em, Nam Anh còn thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp tinh khôi cùng chiều cao 1m75. 

Mới đây trong một cuộc trò chuyện trên báo chí, Nam Anh đã có phút giây trải lòng về cuộc sống nghèo khó của hai chị em. Cô cũng đồng thời lên tiếng về tin đồn "cạch mặt" em gái sau những lùm xùm không hay. 


Clip Nam Anh lên tiếng phủ nhận chuyện "cạch mặt" Nam Em.

Nam Anh tiết lộ, dù là chị em song sinh nhưng Nam Em có vóc dáng đẹp, sớm vào nghề và phải gánh vác nhiều trọng trách nặng nề hơn. Trong khi đó, Nam Anh sở hữu thân hình mập mạp, nguyên do cô không tham gia thi sắc đẹp.

Chị gái Top 8 Miss Earth cho biết thời gian khi chưa lấn sân showbiz, cả hai chị em khá lận đận. Biết chị phải bươn chải kiếm tiền, Nam Em không đành lòng và kêu cô ra Hà Nội ở cùng. 

"Nam Em thấy em bôn ba quá, bà ấy mới kêu tôi ra Hà Nội để học cùng. Sau đó, tôi ra Hà Nội để luyện thi vào trường của Nam Em, lúc đó Nam Em đã là quân nhân rồi nên được ở trong ký túc xá. Trong ký túc mỗi người chỉ có 1 cái giường bé tí, vậy là 2 chị em cùng ở đó.

Rồi mỗi bữa, 2 chị em có mỗi phần cơm cũng chia nhau ra ăn. Đấy là lúc trước khi Nam Em đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Sau khi Nam Em đăng quang, 2 chị em muốn về lại Sài Gòn để phát triển sự nghiệp vì đất Hà Nội giá cả đắt đỏ, 2 chị em sống không nổi",
Nam Anh nhớ lại. 


Nam Em và Nam Anh.

Những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí, cả Nam Em và Nam Anh đều không có hướng đi rõ ràng. Người đẹp họ Nguyễn thừa nhận cô vào showbiz muộn và hoạt động sau em gái. Nguyên nhân được cô nàng lý giải vì "em gái gầy đi thi Hoa khôi được, còn tôi phúng phính lắm".

Đặc biệt, ngày Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Nam Anh vẫn ngồi nhà xem tivi vì không có tiền mua vé. "Lúc Nam Em giành chiến thắng, tôi mừng quá nhảy như bà điên", cô chia sẻ.

Khi được hỏi về vấn đề em gái thành công trong khi bản thân vẫn còn khá lận đận, Nam Anh thừa nhận đôi lúc cô vẫn cảm thấy chạnh lòng vì Nam Em đạt được ngôi vị cao còn cô "mập như một con heo". 


Nam Anh cảm thấy chạnh lòng khi em gái giành ngôi vị cao trong khi cô "mập như heo".

"Nhưng đó cũng là động lực để tôi thay đổi bản thân mình. Sau khi đăng quang, chị em vẫn ở chung. Nhưng tôi đi học nhiều lắm, không có thời gian ở nhà. Có khoảng thời gian không có tiền người ta gửi giấy báo cắt điện, cắt điện xong 2 chị em phải ở thầm.

Tôi thương Nam Em vì khoảng thời gian đó Nam Em gánh nhiều nhất. So với ở quê, chi phí ở Sài Gòn rất đắt đỏ. Sau một thời gian Nam Em cũng có show đi diễn, nhận catse và số tiền ấy đủ để 2 chị em trang trải cuộc sống"
, quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 tâm sự. 
 


Nam Em.


Nam Anh.

Đặc biệt khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại của hai chị em, chân dài 1m75 cho biết cô không giận em gái: "Nhiều khi có những cái mình không hợp thì cũng có giận nhưng chỉ là giận hờn vu vơ bình thường thôi. Chị em ruột thịt trong nhà không ai sân si với ai hết".

Đồng thời, Nam Anh cũng lên tiếng đính chính tin đồn không nhìn mặt nhau được lan truyền trên mạng xã hội trong suốt thời gian vừa qua. Chị gái Nam Em khẳng định không có chuyện hai chị em từ mặt. 

"Hai chị em vẫn nhắn tin, nhiều khi vẫn chia sẻ với nhau. Trong vấn đề công việc do tôi và Nam Em không có nhiều hoạt động chung thôi chứ không có việc xích mích hay khó nhìn mặt nhau cả", Nam Anh đính chính.

Theo VietNamNet


Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.