Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi

Năm 2016 nở rộ các cuộc thi nhan sắc, Việt Nam đã có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi, người đẹp và đây là những người đẹp gây được sự chú ý với công chúng.

Năm 2016 nở rộ các cuộc thi nhan sắc, Việt Nam đã có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi, người đẹp và đây là những người đẹp gây được sự chú ý với công chúng.

Hoa hậu Việt Nam 2016

Vượt qua 30 thí sinh, Đỗ Mỹ Linh, 20 tuổi, đến từ Hà Nội và hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương đã giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 vào đêm 28/8.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 1.

Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được sự quan tâm không chỉ bởi quy mô quốc gia mà còn vì quá nhiều lùm xùm trước thềm đêm chung kết cho đến khi vương miệng được trao. Có đến 6 thí sinh vì nhiều lý do phải rời khỏi vòng chung kết, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng không được trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết vì những ồn ào liên quan đến đời tư.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 2.

Ngay cả Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không tránh khỏi bị 'soi' nhan sắc, ngôn ngữ chưa phù hợp trên mạng xã hội trong quá khứ… Tuy nhiên, không ít người lên tiếng bênh vực nàng Tân hoa hậu và khẳng định Đỗ Mỹ Linh rất được yêu mến vì sự thân thiện, tốt bụng.

Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Người đẹp Phạm Thùy Trang giành vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trong đêm chung kết tại Hạ Long, Quảng Ninh vào 21/5.

Vượt qua 36 thí sinh khác, cô gái sinh năm 1995 đến từ Hòa Bình đã giành vị trí cao nhất. Thùy Trang từng vào top 38 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 3.

Tuy nhiên, tin đồn 'mua giải', nhan sắc chưa thực sự nổi bật của Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang cùng câu trả lời ứng xử lúng túng của cô không thuyết phục được phần đông công chúng.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

Vương miện cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai đã tìm được chủ nhân khi người đẹp Đỗ Diệu Ngọc vượt qua 8 thí sinh khác để đăng quang vào 7/6.

Người đẹp đến từ Đà Nẵng với chiều cao nổi bật 1,8m sẽ đại diện Việt Nam thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2016).

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 4.

Ngay khi đăng quang, có tin đồn Diệu Ngọc đã quá tuổi tham dự Hoa hậu Thế giới 2016 khi độ tuổi cho phép là 17-25 nhưng Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã bước qua tuổi 26. Trước thông tin này, đơn vị giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Miss World khẳng định Diệu Ngọc hoàn toàn có thể dự thi.

Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016

Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 lần đầu được tổ chức ở Việt Nam đã diễn ra tại Thanh Hóa vào tối 7/8.

Người đẹp Trần Thị Thu Ngân, sinh năm 1996, quê Hải Phòng, hiện là du học sinh ngành Quản trị khách sạn ở Thụy Sĩ đã đạt danh hiệu cao nhất.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 5.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Thúy Hằng và Á hậu 2 thuộc về Võ Quỳnh Giao. Thế nhưng, nhiều người tỏ ra bi quan trước tình hình Việt Nam đang có quá nhiều hoa hậu, 3 người đẹp của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ rơi vào quên lãng như Hoa hậu Biển 2016.

Duyên dáng doanh nhân Việt 2016

Cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 đã diễn ra tối 19/6 tại TP HCM có lẽ sẽ đi vào lịch sử các cuộc thi sắc đẹp khi có 40/50 thí sinh được trao danh hiệu gồm: Hoa khôi, á khôi 1, á khôi 2 (hai giải), á khôi 3 (10 giải) và 26 giải phụ.

Cuộc thi cũng bị 'nhắc nhở' vì tổ chức trước thời gian được cấp phép, tuyển thí sinh cả nước trong khi chỉ xin phép ở TP HCM.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 6.

Cuối cùng, Dương Thị Kiều Anh - Giám đốc chi nhánh phía Nam, Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam được xướng tên ở vị trí cao nhất.

Người đẹp Hạ Long 2016

Người đẹp Vũ Thị Vân Anh, đến từ Quảng Ninh, hiện đang là nữ sinh Đại học Ngoại ngữ Hà Nội đã đăng quang cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 vào tháng 5.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 7.

Ngoài vị trí cao nhất, người đẹp sinh năm 1993 còn đoạt danh hiệu 'Người đẹp có khuôn mặt khả ái nhất'. Cuộc thi 'Người đẹp Hạ Long' là sự kiện văn hóa quan trọng của tỉnh Quảng Ninh được tổ chức 2 năm một lần nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể và tâm hồn của những cô gái Quảng Ninh.

Sắc đẹp tiềm ẩn 2016

Hoàng Thị Quỳnh là người được xướng tên ở ngôi vị cao nhất ở Cuộc thi Sắc đẹp tiềm ẩn 2016 diễn ra vào tháng 6 tại Hà Nội. Cô gái 23 tuổi đến từ Bắc Giang đã xuất sắc vượt qua 20 người đẹp khác để bước lên vị trí cao nhất.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 8.

Vẻ đẹp sắc sảo cùng sự tự tin của Hoàng Thị Quỳnh chính là yếu tố quyết định, giúp cô đạt danh hiệu Hoa khôi cuộc thi Sắc đẹp tiềm ẩn 2016.

Người đẹp Lễ hội Làng Sen

Cô giáo Đinh Thị Kiều Anh là người đạt vị trí quán quân tại cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức mang tên 'Người đẹp Lễ hội Làng Sen' ở Nghệ An.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 9.

Chỉ trong vòng 3 tháng, Kiều Anh chiến thắng 2 cuộc thi sắc đẹp, tháng 3, người đẹp này giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Người đẹp Lễ hội Làng Vạc, đến tháng 5/2016 lại tiếp tục đăng quang Người đẹp Lễ hội Làng Sen.

Người đẹp phố biển - Cửa Lò 2016

Danh hiệu 'Người đẹp phố biển - Cửa Lò 2016' thúc đẩy hoạt động du lịch Nghệ An năm 2016 thuộc về Đào Thị Hà, sinh năm 1997.

 Chỉ trong năm nay, showbiz Việt có thêm 10 hoa hậu, hoa khôi  - Ảnh 10.

Vượt qua 15 người đẹp khác, cô gái khả ái Đào Thị Hà giành vị trí cao nhất đầy thuyết phục. Người đẹp này cũng là một gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2016, cô lọt vào top 5 và được nhiều người yêu mến.

Hoa khôi Thể thao bãi biển châu Á 2016

Cuộc thi 'Hoa khôi Thể thao bãi biển Châu Á 2016' cũng đang trên hành trình tìm người nắm giữ vị trí cao nhất tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 10/9/2016 tại Đà Nẵng sẽ xướng tên thêm một bóng hồng mới của Việt Nam trong năm nay.

Theo Đất Việt


showbiz Việt

hoa khôi

hoa hậu

Hoa hậu Việt Nam 2016

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.