Chỉ với hành động này, Hà Hồ đập tan tin đồn mâu thuẫn với Minh Tú

Hóa ra mối quan hệ của Hà Hồ với Minh Tú vẫn đang rất tốt đẹp.

Hóa ra mối quan hệ của Hà Hồ với Minh Tú vẫn đang rất tốt đẹp.

Trong sự vụ ồn ào bị antifan gửi thư nặc danh tới nhà sản xuất Asia's Next Top Model, mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà "bằng mặt mà không bằng lòng" với Minh Tù vì nghi bị fan của đàn em chơi xấu. Dù sự thực, Minh Tú chính là người đã tiến cử Hà Hồ với nhà sản xuất nước ngoài.

Tuy nhiên, hành động mới đây của nữ hoàng giải trí trên trang cá nhân đã đập tan nghi vấn bấy lâu.

Chỉ với hành động này, Hà Hồ đập tan tin đồn mâu thuẫn với Minh Tú-1

Cụ thể, Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái kêu gọi bình chọn cho Minh Tú tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đang diễn ra ở Ba Lan. Nữ ca sĩ không quên chú thích: "Còn chần chừ gì với một nhan sắc đầy năng lượng và quyết tâm thế này nhỉ, lại còn biết điều nữa. Mọi người hãy cùng bình chọn cho Minh Tú nhé."

Chỉ với hành động này, Hà Hồ đập tan tin đồn mâu thuẫn với Minh Tú-2

Có thể thấy, việc ngợi khen nhan sắc và tính cách của đàn em cho thấy Hà Hồ - Minh Tú vẫn đang có mối quan hệ chị em đồng nghiệp tốt đẹp. Việc Minh Tú bị antifan chơi xấu cũng khiến Hà Hồ có sự đồng cảm hơn vì đã từng trải qua chuyện tương tự.

Theo Helino


Minh Tú

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.