Chỉ với vài giây trong clip hậu trường, Tiểu Vy khiến cư dân mạng tan chảy vì nhan sắc đẹp đến ngẩn ngơ

Không cần quá cầu kỳ, chỉ với một vài giây tạo dáng ngẫu nhiên, Tiểu Vy lại khiến cư dân mạng không ngớt lời khen.

Không cần quá cầu kỳ, chỉ với một vài giây tạo dáng ngẫu nhiên, Tiểu Vy lại khiến cư dân mạng không ngớt lời khen.

Mới đây, một clip quay lại phản ứng cực dễ thương của Tiểu Vy đang chạy tránh nắng và phát hiện máy quay khiến nhiều người chú ý. Dù đang chạy đi tìm chỗ trú nắng, nhưng chỉ sau vài giây, người đẹp liền tạo dáng rất chuyên nghiệp và khuôn mặt lập tức trở nên thần thái ngời ngời. Có thể nói phản ứng rất vô tình người đẹp vẫn không chê vào đâu được, chỉ xuất hiện vài giây cũng khiến bao con tim ngẩn ngơ, cứ xem đi xem lại biết bao nhiêu lần mà không chán.

Hoa hậu Tiểu Vy với thần thái ngời ngời hút mắt người hâm mộ

Nhiều người còn vui đùa cho rằng, nụ cười và thần thái của Tiểu Vy có thể làm tan chảy cái nắng hơn 40 độ ở Sài Gòn. Chưa kể, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn diện một chiếc váy trắng tinh khôi, thướt tha trông như một thiên thần đang vui chơi khiến bao chàng trai say đắm. 

Chỉ với vài giây trong clip hậu trường, Tiểu Vy khiến cư dân mạng tan chảy vì nhan sắc đẹp đến ngẩn ngơ-1

Tiểu Vy nhanh chóng lấy lại phong độ và tạo dáng rất chuyên nghiệp khi phát hiện bị quay lén

Có thể thấy, từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy chưa bao giờ phụ lòng người hâm mộ, nhan sắc của cô ngày càng mặn mà, trẻ trung đúng với lứa tuổi. Chưa kể, so với thời điểm đăng quang có thể thấy Tiểu Vy đã trưởng thành và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Chỉ với vài giây trong clip hậu trường, Tiểu Vy khiến cư dân mạng tan chảy vì nhan sắc đẹp đến ngẩn ngơ-2Chỉ với vài giây trong clip hậu trường, Tiểu Vy khiến cư dân mạng tan chảy vì nhan sắc đẹp đến ngẩn ngơ-3Chỉ với vài giây trong clip hậu trường, Tiểu Vy khiến cư dân mạng tan chảy vì nhan sắc đẹp đến ngẩn ngơ-4

Tiểu Vy gây được nhiều thiện cảm của người hâm mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi.

Theo Helino


Hoa hậu Tiểu Vy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.