Chia sẻ bất ngờ của bố Ông Cao Thắng về Đông Nhi trong lễ rước dâu

Không chỉ nhận được sự ủng hộ và chúc phúc mà Đông Nhi còn được các thành viên trong gia đình nhà chồng dành tình cảm đặc biệt.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ và chúc phúc mà Đông Nhi còn được các thành viên trong gia đình nhà chồng dành tình cảm đặc biệt.

Sáng nay (8/11), Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hoàn thành các nghi lễ tại gia đình hai bên trước khi di chuyển ra đảo Phú Quốc tổ chức đám cưới chính thức.

Rất nhiều những khoảnh khắc đẹp đã được ghi lại trong buổi lễ sáng nay. Trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí đều tràn ngập hình ảnh hạnh phúc, rạng rỡ của cặp đôi trong ngày vui này.

Tuy nhiên, giữa không khí vui tươi, rộn ràng của cô dâu - chú rể thì cuộc gặp mặt của hai gia đình trong lễ rước dâu cũng có những khoảnh khắc thực sự xúc động, nhất là khi bố mẹ hai bên trao gửi những lời dặn dò, nhắn nhủ đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đặc biệt, lời chia sẻ của bố Ông Cao Thắng đã khiến tất cả mọi người không chỉ hạnh phúc thay mà còn cực kỳ ghen tị với Đông Nhi.

Chia sẻ bất ngờ của bố Ông Cao Thắng về Đông Nhi trong lễ rước dâu-1

Trong phần phát biểu của nhà trai, bố Ông Cao Thắng đã bày tỏ: "Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại".

Suốt 10 năm yêu nhau, ai cũng biết Đông Nhi có mối quan hệ rất tốt với gia đình Ông Cao Thắng nhưng sự ghi nhận và tình cảm mà bố mẹ chồng dành cho Đông Nhi đã thực sự cho thấy gia đình Ông Cao Thắng trân trọng và yêu thương cô con dâu của mình.

Chia sẻ bất ngờ của bố Ông Cao Thắng về Đông Nhi trong lễ rước dâu-2

Hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đáp chuyến bay đến Phú Quốc để chuẩn bị trước cho hôn lễ chính thức vào ngày mai (9/11).

Theo Helino


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.