Chia tay Cường Đôla, Hạ Vi ngày càng gầy sọp, thiếu sức sống

Cao 1m65 nhưng chỉ nặng 46kg vì liên tục sụt cân, Hạ Vi có phần kém rạng rỡ và thiếu sức sống như trước.

Cao 1m65 nhưng chỉ nặng 46kg vì liên tục sụt cân, Hạ Vi có phần kém rạng rỡ và thiếu sức sống như trước.

Từ khi thông tin chia tay Cường Đôla được râm ran, Hạ Vi hạn chế xuất hiện trong showbiz. Cô nàng chỉ thỉnh thoảng chia sẻ một vài bức ảnh selfie trong đời sống hàng ngày trên trang cá nhân.

Trong một vài hình ảnh đăng tải gần đây, nhiều khán giả nhận ra người đẹp có phần gầy sọp đi trông thấy. Hạ Vi cũng không buồn chăm chút bản thân, cô ăn diện có phần giản dị và thậm chí là thường xuyên để mặt mộc.

Gương mặt hốc hác, thân hình gầy guộc, “lòi xương” khiến Hạ Vi có phần kém tươi tắn và tràn đầy năng lượng như mọi khi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hạ Vi cũng “kêu cứu” vì bản thân bị sụt cân một cách không kiểm soát: “Ngày trước 50kg béo tốt thì không chịu cứ thích gầy, gầy chụp hình mới đẹp. Và em sụt 4kg. Bây giờ nhìn mình trong gương, tự nói rằng những gì mình từng muốn, từng cầu bây giờ được rồi đấy, nhưng sao lại có cảm giác trống rỗng… Em lại muốn tăng cân”.

Dòng trạng thái của Hạ Vi lập tức nhận được sự quan tâm, hỏi han của bạn bè. Không ít người hâm mộ cho rằng mỹ nhân gốc Hải Phòng nên tăng cân để có được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn như trước đây.

Tối qua, Hạ Vi cũng gây chú ý khi lái xế hộp trị giá 3 tỷ đồng do chính bạn trai cũ tặng vào đầu tháng 12/2016 đi cà phê với bạn bè.

Theo TTVH


Cường đôla

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.