Chiến Thắng nói gì về tin đồn lấy vợ để trả thù người yêu cũ?

Mới đây, Chiến Thắng khẳng định việc cưới vợ vì tình yêu chứ không phải vụ lợi hay để trả thù ai cả.

Mới đây, Chiến Thắng khẳng định việc cưới vợ vì tình yêu chứ không phải vụ lợi hay để trả thù ai cả.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, danh hài Chiến Thắng lên tiếng về cuộc sống của anh và Thu Ngọc sau khi về chung nhà.

Được biết sau đám cưới, Chiến Thắng không có nhiều thời gian bên vợ vì bận chạy show: "Cưới nhau mấy tháng nay, nhưng tôi mới chỉ ăn cùng cô ấy được vài bữa cơm. Thường thì tôi đi từ sáng sớm, đến lúc về nhà sớm cũng là 11-12h đêm, có khi là 2-3h sáng. Thế nhưng, tôi về lúc nào cô ấy cũng dậy mở cổng, bật nước nóng cho tôi tắm, hâm lại đồ ăn cho tôi. Thời gian đầu, việc thay đổi hoàn toàn trong cuộc sống, sinh hoạt cũng khiến cô ấy áp lực và mệt mỏi lắm. Tôi biết thế, rất thương nhưng cũng chẳng biết làm thế nào cả. Vì đó là công việc, mình phải chấp nhận thôi".

sao việt, chiến thắng, chiến thắng và vợ cũ, đám cưới chiến thắng, chiến thắng lấy vợ

Khi được hỏi về chuyện cưới vợ để trả thù bạn gái Chiến Thắng lên tiếng: "Tôi bị mang tiếng nhiều, rằng thì "thằng đó là nghệ sĩ, chỉ chơi bời chứ yêu đương gì", rằng thì "thằng này đem tình yêu gieo rắc khắp nơi… Nói thực, nếu là kẻ trăng hoa, chơi bời, tôi sẽ chẳng bao giờ cưới vợ, kết hôn. Cũng sẽ chẳng bao giờ chạy show kiếm tiền mệt mỏi như vậy.

Tôi cũng như mọi người, khao khát 1 gia đình, 1 người vợ hiểu và thông cảm với mình. Chính vì thế, khi nhận được sự cảm thông, tình yêu của Ngọc, tôi lập tức quyết định kết hôn. Chúng tôi tới với nhau hoàn toàn từ tình yêu thương chứ chẳng có gì vụ lợi hay để trả thù ai cả".

Theo GDVN


Danh hài Chiến Thắng

Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.