"Choáng" vì Angela Phương Trinh khoe sắp lấy chồng, mũi bị chê "lạ"

Vui vẻ tiết lộ thông tin sắp lấy chồng, khoe nhẫn đính hôn với bạn trai Hàn Quốc, Angela Phương Trinh nhận ngay cái "kết đắng" này...

Vui vẻ tiết lộ thông tin sắp lấy chồng, khoe nhẫn đính hôn với bạn trai Hàn Quốc, Angela Phương Trinh nhận ngay cái "kết đắng" này...

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 1

Angela Phương Trinh tiết lộ thông tin sắp lấy chồng Hàn Quốc gây "choáng".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Angela Phương Trinh có chia sẻ một đoạn clip chưa đến 30 giây ghi lại khoảnh khắc "tự sướng" nhí nhảnh của cô nàng. Theo dõi clip này khiến nhiều người "giật mình" trước thông tin được người đẹp chia sẻ rằng cô sẽ lấy chồng trong thời gian tới. "Bật mí với cả nhà Trinh vừa phải lòng một chàng trai. Anh ấy đang làm việc tại Hàn Quốc. Cuối năm nay là Trinh sẽ lên xe bông rồi đó. Trinh đi chỉ có 3 tháng thôi...Còn đây là chiếc nhẫn đính hôn này, cả nhà thấy có đặc biệt không?" - Angela Phương Trinh nói.

Cũng may là đi kèm với clip gây "choáng", người đẹp có dòng chú thích với người hâm mộ. "Cá tháng tư, thật thật đùa đùa, ngày nói đùa mà sao nhiều người nói thật? Vậy mình đang nói đùa hay nói thật" - Angela Phương Trinh viết. Bởi, nhiều người thừa nhận đã bị thần tượng làm cho "thót tim" trước thông tin này trong ngày nói dối 1.4 tới đây.

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 2

Ngoài thông tin "gây sốt" đó, clip được Angela Phương Trinh chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi chiếc mũi có phần "lạ" của nữ diễn viên. Không ít người tỏ ra băn khoăn, đặt câu hỏi khi thấy chiếc mũi của Phương Trinh trông gồ ghề, biến dạng. "Mũi chị bị gì vậy chị?"; "Chị đẹp thì đẹp mà mũi nhìn hơi bị biến đạng kiểu giống khối u"; "Chả xem gì ngoài chiếc mũi. Nó kỳ kỳ dễ sợ"... là một trong số những ý kiến cư dân mạng đưa ra khi thấy chiếc mũi này của "Bà mẹ nhí". 

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 3

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 4

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 5

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 6

Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về chiếc mũi "lạ của Angela Phương Trinh trong đoạn clip mới đây.

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 7

"choang" vi  angela phuong trinh khoe sap lay chong, mui bi che "la" hinh anh 8

Trước đó, chiếc mũi của Angela Phương Trinh nhìn thon gọn, đẹp mê hồn thế này.

Theo Dân Việt

Angela Phương Trinh

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.