Choáng vì vòng 1 của Mai Phương Thúy lúc 'khủng', lúc... xẹp lép

Tối qua, Mai Phương Thúy xuất hiện trong một sự kiện với vòng 1 "khiêm tốn" đến mức gần như phẳng lì làm nhiều người ngỡ ngàng.

Tối qua, Mai Phương Thúy xuất hiện trong một sự kiện với vòng 1 "khiêm tốn" đến mức gần như phẳng lì làm nhiều người ngỡ ngàng.

Vòng 1 của Hoa hậu Việt Nam 2006 thay đổi bất ngờ, thoắt to, thoắt nhỏ. Năm 2006, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và Hoa hậu Thế giới 2006, Mai Phương Thúy đã khoe cơ thể với vòng 1 rất khiêm tốn.

Tuy nhiên, một năm sau đó, cô  tung ra một loạt ảnh bikini với vòng 1 quá to, căng tròn và to ngang trái bóng đá, tới mức nhiều người cho rằng chúng bị photoshop chứ một người, dù nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không thể có vòng 1 "khủng" như vậy.

Tối qua, Mai Phương Thúy xuất hiện với vòng 1 xẹp lép.
Sự việc ầm ĩ tới mức nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh này Mai Phương Thúy là Lỹ Võ Phú Hưng đã phải vào cuộc. Những gì ảnh trả lời còn làm công chúng... bất ngờ hơn. Anh cho biết anh dùng photoshop để chỉnh ảnh nhưng là "để bóp nhỏ vòng 1 của Thúy lại chứ không phải "nới thêm" ra", bởi "vòng 1 của Thúy quá nở nang so với cơ thể".

Không để công chúng phỏng đoán “non già” lâu hơn nữa, nhan sắc nổi bật của Việt Nam đã “công khai” số đo được thực hiện gần đây nhất. Mai Phương Thuý hiện tại cao 184,5m; nặng 53,5kg; số đo 3 vòng 88 - 61 - 91; chiều dài chân 118,75m. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: cao 1,79m, nặng 60 kg và ba vòng 86 - 65 - 95. So với ngày mới đăng quang, số đo của cô có thay đổi chút ít: vòng 2 và vòng 3 giảm, riêng vòng 1 là tăng. Khoảng cách tăng của số đo vòng 1 không lớn lắm, nhưng hình ảnh đôi gò bồng đảo nở nang của cựu Hoa hậu tuổi 20 khiến nhiều người thấy “sốc”. Có người còn xếp vòng 1 của Hoa hậu cao nhất trong các Hoa hậu Việt Nam chỉ đứng sau… Thuỷ Top.


Điều này làm nhiều người bất ngờ bởi trước kia, cô sở hữu vòng 1 vào hàng "khủng".
Trả lời trước câu hỏi, vòng 1 nở nang có phải là do được “can thiệp”, “nâng cấp”, Mai Phương Thuý khẳng định: “Kể từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, thực tình tôi chẳng có một khoảng thời gian nào nghỉ ngơi cho riêng mình cũng như cho gia đình nhỏ của mình chứ đừng nói đến việc làm đẹp”.

Công chúng tạm tin, nhưng tối qua, vòng 1 của người đẹp lại bất ngờ... xẹp nép như khi cô đăng quan Hoa hậu Việt Nam 2006.

Trước đây, nhiều người đẹp đã nâng vòng 1 nhưng sau đó, vì một số lý do, họ phải tháo bỏ lớp độn silicon và vòng 1 lại nhỏ... như trước.

Sau đây là một số hình ảnh về vòng 1 thay đổi bất ngờ của Mai Phương Thúy:
Vòng 1 của Mai Phương Thúy bất ngờ "khiêm tốn" vào tối qua (trái), khác hẳn với vòng 1 khủng của cô (phải).
Ở góc nhìn hơi nghiêng, sự khác biệt về độ lớn của vòng 1 rất rõ ràng.
Ở góc nghiên này, vòng 1 của Mai Phương Thúy tối qua (trái) khác hẳn trước kia (phải).
Mai Phương Thúy với vòng 1 khiêm tốn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 (trái) và bức ảnh của cô một năm sau đó (phải).
Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.