Chồng chạy theo "tiểu tam" khi vừa sinh con 6 tháng, "Thiên hậu" nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc

Hi sinh cả hào quang vì chồng nhưng cái kết mà "Thiên hậu" Na Anh nhận được chỉ là nước mắt và sự phản bội.

Hi sinh cả hào quang vì chồng nhưng cái kết mà "Thiên hậu" Na Anh nhận được chỉ là nước mắt và sự phản bội.

Nhắc tới làng nhạc Trung Quốc, Na Anh có lẽ là cái tên mà ai cũng biết đến. Na Anh sinh năm 1967, là niềm tự hào của âm nhạc Trung Quốc bởi giọng ca trời ban. Từ khi còn nhỏ, Na Anh đã nhận ra rằng cô yêu thích âm nhạc như mạng sống. 

Với sự hỗ trợ của gia đình, Na Anh đã đến với âm nhạc từ khi còn rất bé. 13 tuổi, khi bạn bè còn đang chạy nhảy vui vẻ vô tư vô lo, Na Anh đã đứng trên sân khấu âm nhạc và cháy hết mình với niềm đam mê của mình. 

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-1

Nhắc tới Na Anh người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp, nhỏ bé nhưng sở hữu giọng ca đầy nội lực. Cô được truyền thông ca ngợi là đại diện xuất sắc của phái thực lực trong nền âm nhạc đương đại. Năm 1991, Na Anh cho ra mắt album "Một người phụ nữ độc thân như tôi". Hai năm sau, cô đã phát hành một album mới có tên "Tôi hy vọng giấc mơ của tôi trở thành sự thật". Album đưa Na Anh tới gần hơn với người hâm mộ đó chính là Dreaming With You. 

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-2

Tên tuổi của Thiên hậu làng giải trí được khẳng định với rất nhiều giải thưởng tầm cỡ như: Nữ ca sĩ nhất bảng xếp hạng Phong Vân khu vực Á Đông, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại MTV Asia Awards, Best Mandarin giải Golden Melody khu vực Đài Loan…

Thế nhưng phía sau hình ảnh đẹp đẽ, lung linh trên sân khấu, cuộc đời Na Anh từng có những khúc nhạc buồn bã và đau đớn mà tất cả là do người chồng đầu tiên mang lại.

Năm 2004, giữa đỉnh cao sự nghiệp, Na Anh bất ngờ tuyên bố kết hôn. Chuyện tình yêu của Na Anh và cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cao Phong trở thành chủ đề hấp dẫn của truyền thông khi ấy. Nhiều người hi vọng cuộc hôn phối này sẽ mang đến cho Na Anh một cuộc đời bình an vô tư lự. 

Sau khi kết hôn, Na Anh gần như rời xa sân khấu, hi sinh tất cả cho gia đình, trở thành một người vợ hiền. Khi ấy, người hâm mộ tin rằng người đàn ông khiến Na Anh hi sinh niềm đam mê của mình chắc chắn là một người xứng đáng.

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-3

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-4

Thế nhưng, cuộc đời chẳng phải lúc nào cũng như người ta mong muốn. Năm 2006, chỉ 6 tháng sau khi sinh con trai đầu lòng, Na Anh tuyên bố đã khép lại cuộc hôn nhân tưởng chừng là cổ tích. 

Thông báo ly hôn của Na Anh khi đó khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc nuối vì chuyện tình từng là câu chuyện ngôn tình trong mắt nhiều người. Thời điểm chia tay, Na Anh không một lời oán trách về chồng cũ, cô cũng không hề tiết lộ nguyên nhân. 

Một thời gian sau, một số nguồn tin thân cận tiết lộ với báo giới, nguyên nhân là do Cao Phong ngoại tình với một ca sĩ phòng trà. Thậm chí cả hai còn có con chung với nhau trong thời gian Na Anh mang thai và sinh con. 

Vì ngoại tình nên Cao Phong chẳng đoái hoài gì tới vợ con, thậm chí con trai sinh ra cũng không ngó tới. 

Trong suốt thời gian mang thai, Na Anh gần như "rửa mặt bằng nước mắt". Mặc dù rất đau khổ nhưng vì con, Na Anh vẫn cố gắng vượt qua. Cô đợi đến khi con vừa tròn 6 tháng mới tuyên bố chuyện ly hôn ra ngoài, dùng sự mạnh mẽ của mình để đối đãi với kẻ phản bội. 

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-5

Không chỉ phản bội Na Anh, Cao Phong còn lần thứ 2 "đâm" cho cô một nhát dao chí mạng. Sau này, khi Cao Phong tái hôn, chia sẻ với mọi người anh tuyên bố đây là lần kết hôn đầu tiên và gạt bỏ hoàn toàn cuộc hôn nhân với Na Anh trong quá khứ. 

Khi ấy, nhiều người cho rằng Na Anh sẽ sụp đổ đầy đau đớn trước sự cạn tình của kẻ phản bội. Thế nhưng, cô đã chọn cách trả thù khiến ai cũng tâm phục khẩu phục.

Đứng trước sự vô tâm và tàn nhẫn của người cũ, Na Anh dùng tất cả sự hận thù để thành sức mạnh trong âm nhạc.

Sau này, Na Anh phát hành ca khúc Phản bội, trong đó có câu: "Sự đa tình của anh đã phản bội tình yêu của em, hủy hoại cuộc sống của em; Em đã bỏ cả thế giới để nhận lại đống tro tàn".

Mặc dù chưa từng lên tiếng nhưng theo nhiều người, ca khúc này cô viết cho người chồng cũ. Bài hát không chỉ bày tỏ sự thất vọng của cô về đoạn tình đã qua trao cho một người đàn ông không xứng đáng mà còn là tuyên bố gạt bỏ quá khứ để sống hạnh phúc hơn. Đây cũng xem như thông điệp cay đắng nhất của Na Anh dành cho Cao Phong. Nhiều người cho rằng thật là cách trả thù của kẻ có IQ cao.

Thời gian sau khi ly hôn, Na Anh quyết định tiến tới hôn nhân với Mạnh Thông - một doanh nhân giàu có. Được biết, Mạnh Thông đã đem lòng yêu Na Anh từ rất lâu nhưng biết nữ ca sĩ đã có bạn trai và sau đó kết hôn nên đành ôm mối tương tư trong lòng.

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-6

Chứng kiến người phụ nữ mình yêu bị đối xử tệ bạc, Mạnh Thông quyết định nói hết lòng mình. Sau 1 năm dài theo đuổi, cuối cùng Mạnh Thông cũng nhận được cái gật đầu của Na Anh. Không chỉ cảm nhận được tình yêu từ Mạnh Thông, Na Anh tin chắc rằng anh còn có thể là người cha tốt với cách mà anh đối xử với con riêng của bạn gái. 

Khác với Cao Phong, Mạnh Thông là người đàn ông hoàng kim, bên ngoài có ngoại hình học thức bên trong có tiền. Không chỉ có bằng MBA tại Đức, Mạnh Đồng còn là ông chủ của một chuỗi quán bar nổi tiếng tại Bắc Kinh.

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-7

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-8

Một nhà 4 người hạnh phúc. 

Ngày Na Anh kết hôn cùng Mạnh Thông rất nhiều lời chúc phúc gửi tới Thiên hậu. Nhiều người còn cho rằng Na Anh đã cho Cao Phong một vố rất đau bởi cô xứng đáng lấy người đàn ông tốt hơn Cao Phong gấp vạn lần. 

Na Anh từng kể rằng, trong những ngày tăm tối nhất Mạnh Thông luôn lên cạnh cô, anh cũng không để ý chuyện cô từng kết hôn và có con trai riêng. 

Bằng tình yêu của mình, Mạnh Thông không chỉ mang đến cho Na Anh một người chồng mà còn mang đến cho con trai cô một người cha. Sau khi kết hôn, Na Anh sinh cho Mạnh Thông một cô con gái xinh xắn. Gia đình 4 người cứ thế bên nhau hạnh phúc khiến mọi người quên rằng cuộc đời của Na Anh từng xuất hiện một gã đàn ông tệ bạc. 

Chồng chạy theo tiểu tam khi vừa sinh con 6 tháng, Thiên hậu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc đã chọn cách trả thù kẻ phản bội khiến ai cũng tâm đắc-9

Đầu tháng 1/2019, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, chồng cũ của Na Anh - Cao Phong bị bắt vì buôn bán ma túy. 

Hóa ra, cách trả thù hoàn hảo nhất dành cho kẻ phản bội đó chính là hãy sống một cuộc đời thật hạnh phúc. 

Theo Helino


Na Anh

chuyện ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.