Chồng cũ "cá sấu chúa" Quỳnh Nga phản ứng bất ngờ khi vợ hé lộ lý do ly hôn

Sau khi Quỳnh Nga xác nhận ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung, chồng cũ của cô là người mẫu Doãn Tuấn đã bất ngờ lên tiếng.

Sau khi Quỳnh Nga xác nhận ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung, chồng cũ của cô là người mẫu Doãn Tuấn đã bất ngờ lên tiếng.

Mới đây, sau khi Quỳnh Nga thừa nhận ly hôn, Doãn Tuấn cũng lên tiếng chia sẻ: "Gần đây tôi cũng theo dõi thông tin. Tôi thấy Nga đã chia sẻ thế là đủ, tôi không muốn chia sẻ sâu hơn về chuyện hôn nhân nữa. Hiện tại cả hai chúng tôi đều đã cân bằng lại cuộc sống, thi thoảng vẫn liên lạc với nhau. Thế là đủ".

Về thông tin sau hôn nhân đổ vỡ, sắp tới "cá sấu chúa" Quỳnh Nga có kế hoạch trở lại với nghệ thuật: đóng phim và ca hát. Doãn Tuấn cho biết: "Nga rất đam mê về nghệ thuật nên cô ấy làm bất cứ điều gì với nghệ thuật thì tôi đều ủng hộ. Ủng hộ hết mình!".

Chồng cũ cá sấu chúa Quỳnh Nga phản ứng bất ngờ khi vợ hé lộ lý do ly hôn-1
Doãn Tuấn vẫn luôn ủng hộ Quỳnh Nga dù cả hai đã ly hôn.

 
Cá nhân Doãn Tuấn, từ sau khi kết hôn cho đến thời điểm hiện tại đều khá kín tiếng đời tư cũng như công việc. Hiện tại chồng cũ Quỳnh Nga cho biết, anh đã chuyển vào Nha Trang sống từ 1 năm nay để tiện cho công việc.

Hỏi về công việc kinh doanh, anh cũng xin giữ kín: "Thực ra ai cũng nói từng hoạt động nghệ thuật thì 'public' công việc sẽ thuận lợi hơn nhưng do đặc thù kinh doanh của tôi với người nước ngoài nên tôi nghĩ rằng không cần thiết. Hơn nữa tôi cũng đã dừng hoạt động nghệ thuật từ trước cả khi lập gia đình vì tự nhận hết duyên với nghề và công việc riêng cũng chiếm phần lớn thời gian".

Chồng cũ cá sấu chúa Quỳnh Nga phản ứng bất ngờ khi vợ hé lộ lý do ly hôn-2
rước khi ly hôn, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn từng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Cách đây ít ngày, Quỳnh Nga đã lần đầu xác nhận cuộc hôn nhân 4 năm của cô và người mẫu Doãn Tuấn đã đổ vỡ. Bản thân cô vẫn chưa vượt qua được giai đoạn khủng hoảng về tâm lý sau cú sốc này. "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lý do chia tay. 

Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn yêu nhau gần một năm rồi mới công khai mối quan hệ vào tháng 7/2013. Cả hai quen biết và làm bạn trong một thời gian dài trước khi nảy sinh tình cảm. Khi đó, Quỳnh Nga đang hoạt động tích cực ở cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên; riêng Doãn Tuấn đã ngừng công việc model để chuyển hướng sang kinh doanh. Dẫu thoải mái đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân, cặp đôi hạn chế nói về nhau trên truyền thông.

Chồng cũ cá sấu chúa Quỳnh Nga phản ứng bất ngờ khi vợ hé lộ lý do ly hôn-3
Quỳnh Nga hiện tại đang có cuộc sống tự lập và cô đang chuẩn bị trở lại showbiz.

Trước khi bén duyên, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều trải qua một vài mối tình. Doãn Tuấn được coi là mẫu nam 'đào hoa' bởi vướng nhiều tin đồn tình ái. Anh từng có tình yêu sâu đậm với diễn viên Thu Quỳnh vào năm 2009. Còn nàng 'Cá Sấu chúa' có thời gian gắn bó với ca sĩ Khánh Phương.


Theo Khoevadep


Quỳnh Nga

Doãn Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.