Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: 'Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa'

Sau clip xin album của Mỹ Tâm chưa thành công, mới đây Trường Giang tiếp tục "quằn quại", chế lời ca khúc "người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa".

Sau clip xin album của Mỹ Tâm chưa thành công, mới đây Trường Giang tiếp tục "quằn quại", chế lời ca khúc "người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa".

Trong những ngày qua, đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang năn nỉ  Mỹ Tâm  tặng đĩa album Tâm 9 gây xôn xao dư luận. Theo đó, bạn trai Nhã Phương cho biết anh đã sở hữu bản gốc album nhưng chưa có dịp xin chữ ký trực tiếp từ đồng hương.

Vì quá yêu thích nữ ca sĩ nên nam danh hài chọn cách quay lại clip gửi tới "chị Đẹp", với hy vọng được tặng CD mới có chữ ký "chuẩn xịn". Với giọng điệu dí dỏm, hài hước Trường Giang khiến người xem bật cười thích thú. 

Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa-1

Không dừng lại ở đó, để lấy được cảm tình từ Mỹ Tâm, Trường Giang tiếp tục chế lời ca khúc Người hãy quên em đi trong album vol.9 của cô để thỏa lòng. "Người hãy cho anh đi. Và đừng cho ai nữa. Tiếc thương gì một cái đĩa CD?".

Ngay sau khi nhận được clip từ đàn em, Họa mi tóc nâu bật cười nắc nẻ. Đồng thời cô không quên nhắn nhủ sẽ gửi tặng đĩa đúng như nguyện vọng của vị giám khảo Đấu trường tiếu lâm"Người hãy yên tâm đi, và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì một cái đĩa CD", "chị Đẹp" chế lời đáp trả.

 


Clip trường Giang "quằn quại" chế lời Người hãy quên em đi "cực lầy".

Sau những chia sẻ tình cảm từ đồng hương, những tưởng Trường Giang sẽ toại nguyện sớm. Vậy mà mới đây, đoạn clip siêu lầy của nam danh hài xuất hiện một lần nữa khiến khán giả được tràng cười "vỡ bụng".

Trong clip lần này, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi thay đổi 360 độ từ năn nỉ sang chế lời loạn xạ ca khúc Người hãy quên em đi. Vừa nằm trên ghế sopha, anh không quên khua chân múa tay để phiêu theo giai điệu bài hát.
 

Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa-2

Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa-3
Trường Giang khua chân múa tay, quằn quại chế lời ca khúc "Người hãy quên em đi".

Thế nhưng thay vì hát trọn vẹn bài hát, nam danh hài bất ngờ chế thêm lời: " Người hãy quên em đi, đừng tào lao thêm nữa, tiếc thương gì cho lòng thêm xót xa. Vì tình yêu nay đã chẳng phai nhanh thì coi như mình kết thúc êm đềm. Ngày qua như là gió thoáng qua thềm... Người hãy quên em đi".

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip của Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú trước sự hài hước của vị trưởng phòng Ơn giời.

Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ chưa xin được album nhạc của Mỹ Tâm nên danh hài đất Nam cảm thấy quằn quại và chế thành "người hãy quên em đi, đừng tào lao thêm nữa" để thể hiện sự giận dỗi với "chị Đẹp".

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.