Chuyện tình 3 năm không ồn ào của Lan Ngọc và Minh Luân

Minh Luân thoải mái công khai chuyện tình cảm và từng cầu hôn Lan Ngọc nhưng người đẹp đã từ chối vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Minh Luân thoải mái công khai chuyện tình cảm và từng cầu hôn Lan Ngọc nhưng người đẹp đã từ chối vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 1

Chiều 9/3, Minh Luân ra mắt sản phẩm âm nhạc đồng thời thừa nhận chuyện tình của anh và Ninh Dương Lan Ngọc đã chấm dứt sau 3 năm hẹn hò. Nam diễn viên quê Đồng Tháp không giấu cảm xúc khi nhắc về người cũ, dù bị cô từ chối nhưng anh vẫn trân trọng mối tình này. Ảnh: Duy England.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 2

Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc vào tháng 11/2015. Anh cho biết mình và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu. Diễn viên điển trai tâm sự anh yêu tính cách hồn nhiên, vô tư và thông minh của người đẹp. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 3

Ngược lại, người đẹp phim Tấm Cám tỏ ra thận trọng khi nói về mối quan hệ này. Đầu năm 2016, cô thừa nhận mình và Minh Luân đang trong giai đoạn đầu, song lại không chắc chắn về mọi chuyện. "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè” - Lan Ngọc phân trần. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 4

Minh Luân và Lan Ngọc đều sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân. Ở lĩnh vực phim ảnh, cả hai cũng từng hợp tác trong bộ phim Nguyệt thực. Song, trong phim họ ở hai chiến tuyến đối đầu. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 5

Nguồn tin thân cận với Minh Luân tiết lộ trong 3 năm yêu nhau, cặp đôi nhiều lần giận dỗi. Trong dịp giỗ Tổ sân khấu năm 2016, cả hai tránh chạm mặt nhau và một thời gian sau mới làm lành. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 6

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại hậu trường cuộc thi Tình Bolero để ủng hộ tinh thần cho Minh Luân khi anh đang là thí sinh. Gần đây, diễn viên sinh năm 1985 thừa nhận anh và người yêu đối lập về tính cách. "Tôi già dặn, chín chắn trong khi cô ấy trẻ con, vô tư", anh nói. Ảnh: BTC.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 7

Cuối năm 2016, Minh Luân tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người nghèo, Lan Ngọc đến xem chương trình. Lúc này, cả hai vẫn trong giai đoạn mặn nồng. Anh chia sẻ đã có ý định lập gia đình trong năm 2017. Ảnh: Duy England.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 8

Dù có mặt ở dưới sân khấu nhưng người đẹp phim Cánh đồng bất tận không thoải mái trước ống kính máy ảnh. Sau bộ phim Tấm Cám, Lan Ngọc được các đạo diễn đánh giá cao, cô đóng chính trong nhiều dự án điện ảnh. Ảnh: Duy England.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 9

Minh Luân xuống sân khấu tặng hoa người yêu, song Lan Ngọc vẫn kiên quyết né tránh ống kính máy ảnh. Sau chương trình, anh rủ bạn gái về quê làm từ thiện nhưng vì lịch trình bận rộn nên cô chối từ. Ảnh: Duy England.

Chuyen tinh 3 nam khong on ao cua Lan Ngoc va Minh Luan hinh anh 10

Nguồn tin thân cận tiết lộ Minh Luân đã cầu hôn Lan Ngọc nhưng cô không nhận lời. Từng nổi tiếng bởi tính đào hoa nhưng ở tuổi 32, diễn viên điển trai đã điều chỉnh lại bản thân và muốn lập gia đình. Ảnh: Thành Luân.


Theo Zing


sao Việt

Minh Luân

Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.