Chuyện tình Chí Nhân - Thu Quỳnh trước khi lộ ảnh gần gũi MC Minh Hà

Chí Nhân từng có mái ấm hạnh phúc, bình yên bên người vợ xinh đẹp Thu Quỳnh.

Chí Nhân từng có mái ấm hạnh phúc, bình yên bên người vợ xinh đẹp Thu Quỳnh.

Cùng sinh năm 1988 nhưng Thu Quỳnh lại học trên Chí Nhân một khóa, thế nên cả hai ít có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Suốt 4 năm theo học tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, Chí Nhân - Thu Quỳnh 4 lần để "hụt" duyên vì cùng được mời tham gia một dự án nhưng một trong hai người lại từ chối với lý do cá nhân. Thu Quỳnh và Chí Nhân cũng có đôi lần chạm mặt, song nữ diễn viên triển vọng lại chẳng để ý gì đến chàng trai miệt mài đèn sách.

Chí Nhân - Thu Quỳnh

Chí Nhân - Thu Quỳnh từng "hụt" duyên nhiều lần.

Chặng đường tìm đến với nhau của cả hai càng trở nên gian truân hơn khi cả Thu Quỳnh và Chí Nhân đều có những ấp ủ riêng trong nghệ thuật. Trong khi Thu Quỳnh mải mê phấn đấu cho sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành tựu như Huy chương Bạc hội diễn sân khấu kịch nhờ vai diễn trong Mùa hạ cuối cùng hay top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, còn Chí Nhân cũng khá bận rộn với các dự án phim ảnh và giành giải Huy chương Vàng hội diễn sân khấu kịch năm 2010. Chưa kể, lúc này còn dấy lên tin Thu Quỳnh hẹn hò với người mẫu Doãn Tuấn. 

Mãi đến khi cùng nhận lời tham gia dự án phim điện ảnh Sống cùng lịch sử, Thu Quỳnh và Chí Nhân mới lần đầu tiên tìm hiểu, trò chuyện thân thiết. Khi ấy, trong mắt Thu Quỳnh, Chí Nhân chỉ là... cậu em trai lễ phép, biết vâng lời và ga-lăng. Suốt khoảng thời gian quay phim, mặc dù được Chí Nhân chăm sóc hết sức tận tình nhưng dường như trái tim Thu Quỳnh chưa một lần "lạc nhịp" trước anh bạn đồng nghiệp thân thiết. Nhưng rồi "mưa dầm thấm lâu", khi tựa vào bờ vai vững chắc và cảm nhận được hơi ấm cũng như tình cảm Chí Nhân dành cho mình, nữ diễn viên xinh đẹp đã mở lòng mình và một tình yêu đơm bông kết trái, nảy nở theo đúng mô tip "phim giả tình thật" thường thấy trong showbiz xưa nay. 

Chí Nhân Thu Quỳnh

Chí Nhân - Thu Quỳnh

Thu Quỳnh - Chí Nhân nên duyên trên màn ảnh...

Chí Nhân Thu Quỳnh

Chí Nhân - Thu Quỳnh

... Và cũng chính thức hẹn hò ngoài đời.

Khi bộ phim của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân đóng máy, Thu Quỳnh và Chí Nhân tạm xa nhau khoảng một tháng. Lúc này, Chí Nhân sang Nga lưu diễn còn Thu Quỳnh vào TP.HCM vì kế hoạch riêng. Những nhung nhớ, thương yêu đều được gửi gắm qua tin nhắn điện thoại, và khi gặp lại, họ quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau... 2 tháng hẹn hò. Song ít ai biết là chính gia đình đôi bên đã chủ động tác thành cho đôi trẻ khi Thu Quỳnh còn chưa được Chí Nhân ngỏ lời. Nữ diễn viên mới chỉ đùa trêu về chuyện cầu hôn, cô không ngờ thái độ đùa cợt của mình lại khiến bạn trai nghiêm túc quỳ xuống cầu hôn ngay lúc đó. Một đám cưới đẹp như cổ tích khiến của cặp trai tài gái sắc khiến không ít người xuýt xoa và thầm chúc phúc cho tình yêu đẹp của hai người.

Chí Nhân - Thu Quỳnh

Thu Quỳnh - Chí Nhân quyết định kết hôn chỉ sau... 2 tháng hẹn hò.

Sau khi nên vợ nên chồng, Thu Quỳnh âm thầm đến phim trường cùng chồng bất kể nắng mưa, dù cô cũng bận rộn với các kế hoạch riêng. Khi được hỏi, nữ diễn viên cho rằng vì thời gian yêu ngắn ngủi và cảm thấy "chưa đủ", nên khi kết hôn phải tranh thủ thời gian bên chồng. Bản thân Chí Nhân cũng tự hào vì có người vợ xinh đẹp ở cạnh, và anh cũng từng chia sẻ rằng Thu Quỳnh đã góp ý, giúp anh cải thiện kĩ năng diễn xuất. 

Chí Nhân Thu Quỳnh

Chí Nhân Thu Quỳnh

Chí Nhân Thu Quỳnh

Cả hai quấn quýt không rời, và hạnh phúc lại càng nhân đôi khi con đầu lòng của cặp đôi chào đời cách đây không lâu. Vào cuối năm 2014, Chí Nhân được khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm hơn nhờ phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Song, có lẽ bản thân Thu Quỳnh cũng không ngờ được rằng việc để chồng đóng phim này có thể đã đẩy cuộc hôn nhân của cô tới "ngõ hẹp".

Chí Nhân - Thu Quỳnh

Chí Nhân - MC Minh Hà hợp tác trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Kể từ khoảng giữa năm 2015, Thu Quỳnh thường cập nhật nhiều trạng thái bi quan, ảm đạm và hay nhắc đến "hai con người ấy", "sự lựa dối", "sự thật". Không ai rõ cô đang nói về vấn đề gì, bởi Thu Quỳnh vốn kín tiếng và không thích chia sẻ nhiều về đời tư. Song, những bạn bè thân thiết của Thu Quỳnh dường như đã phần nào hiểu chuyện và không ngừng động viên, mong cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn. 

Chí Nhân - Thu Quỳnh

Thu Quỳnh "lẻ bóng", chụp ảnh bên con trai đáng yêu.

Mãi đến hôm nay, mọi người mới vỡ lẽ khi loạt ảnh thân mật "trên mức tình bạn" của Chí Nhân và bạn diễn Hôn nhân trong ngõ hẹp Minh Hà được tung ra. Tuy Chí Nhân trả lời lấp lửng, Minh Hà từ chối bình luận và Thu Quỳnh vẫn giữ im lặng, nhưng hẳn khán giả đã phần nào hiểu được những ẩn giấu phía sau câu chuyện của 3 người. Đông đảo công chúng cảm thấy xót xa thương cảm cho Thu Quỳnh, gương mặt trẻ triển vọng với bao ấp ủ một thời, nay lại một tay chăm sóc đứa con 6 tháng tuổi. Trong khi đó, Chí Nhân lại đang vui vẻ bên một người khác, và thậm chí theo lời bạn thân của anh, anh đã bất chấp định kiến xã hội vì tình yêu mới.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.