Chuyện tình duyên trái ngược của hai con trai nhà Phan Thị

Cùng xuất hiện trong các vai quan trọng trong phim Người Phán Xử, nhưng Việt Anh và Hồng Đăng lại có đường tình duyên hoàn toàn khác nhau.

Cùng xuất hiện trong các vai quan trọng trong phim Người Phán Xử, nhưng Việt Anh và Hồng Đăng lại có đường tình duyên hoàn toàn khác nhau.

Việt Anh: Người đàn ông đào hoa nhưng lận đận tình duyên

Diễn viên Việt Anh tên thật là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội, hiện là một diễn viên nổi tiếng với vai thiếu gia Thanh Lâm trong Chạy án và giờ là Phan Hải trong Người phán xử.

Với vẻ ngoài đẹp trai cùng tài năng diễn xuất đa dạng, Việt Anh đã làm trái tim bao người đẹp xốn xang. Ngoài hai người vợ chính thức đăng ký kết hôn, Việt Anh còn dính nhiều ồn ào tình cảm với các người đẹp Vbiz khác.

Người vợ đầu tiên của Việt Anh là cô phóng viên xinh đẹp Thuỳ Linh của Đài Truyền hình TP HCM. Cặp đôi chung sống hạnh phúc với một bé gái xinh xắn.

chuyen tinh duyen trai nguoc cua hai con trai nha phan thi hinh anh 1

Gia đình hạnh phúc của Việt Anh với người vợ đầu tiên

Tuy nhiên cuộc hôn nhân chẳng mấy chốc rạn nứt từ lúc Việt Anh đóng chung "Gió nghịch mùa" với Lý Nhã Kỳ. Sau bộ phim, Việt Anh đã "thân bại danh liệt" với những tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn nóng bỏng. Lúc đó, có tin đồn ác ý còn cho rằng, họ còn có clip sex.

Đem tin đồn này hỏi Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đều nhận được cái lắc đầu. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cuộc hôn nhân với người vợ mà Việt Anh nhiều lần ca ngợi trên báo chí đã bỗng nhiên tan vỡ. Đây như là một cái cớ để nhiều người tin rằng, giữa hai diễn viên này không phải là "không có gì".

chuyen tinh duyen trai nguoc cua hai con trai nha phan thi hinh anh 2

Vướng tin đồn phim giả tình thật với Lý Nhã Kỳ khiến Việt Anh "thân bại danh liệt"

Mấy ai biết vào năm 2009, mọi thứ tốt đẹp của Việt Anh bị biến mất khỏi cuộc đời anh. Việt Anh đã rưng rưng khi nhớ lại: "Năm 2009, tôi gặp biến cố lớn, mọi thứ ngẫu nhiên ập đến cùng lúc: gia đình tan vỡ, công ty gặp chuyện kiện tụng, tin đồn với bạn diễn, sức ép dư luận… Chỉ qua một đêm mọi thứ biến đổi hoàn toàn”.

Thời điểm ấy, Việt Anh bị vướng vào tin đồn ngoại tình và bị dư luận lên án dữ dội. Sau đó, anh chia tay vợ khi con còn nhỏ, đó cũng là nỗi niềm day dứt nam diễn viên này.

Nói về nguyên nhân hôn nhân tan vỡ, Việt Anh đã trải lòng: "Tôi bị dồn vào chân tường, chạm tới sự tận cùng của nỗi đau nhưng tôi không chấp nhận đầu hàng. Tôi nghĩ, ai cũng mong được sống hạnh phúc bên những người thân yêu và không ai muốn sống cô độc. Có chăng là số phận bắt họ phải như vậy. Nếu ngồi đếm số ngày để vượt qua khủng hoảng thì tôi không thể định lượng chính xác nhưng đó là thời gian dài, đủ để tôi ngấm và hiểu”.

chuyen tinh duyen trai nguoc cua hai con trai nha phan thi hinh anh 3

Những tưởng anh sẽ hạnh phúc với người vợ thứ 2 nhưng mới đây lại rộ tin hai người đã ly hôn

Sau đó, Việt Anh gặp người đẹp Trần Hương. Cả hai đã thử sống chung với nhau trước khi kết hôn. Sau 3 năm sống với nhau như vợ chồng, cả hai có với nhau một quý tử bụ bẫm nhưng họ ít khi nhắc đến một đám cưới.

Những tưởng làm lại "tập 2" hạnh phúc lâu dài sẽ đến với Việt Anh nhưng mới đây tin đồn cặp đôi ly hôn khiến nhiều người nuối tiếc.

Hồng Đăng: Chàng "soái ca" chung thủy

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài mỹ nam đáng ghen tỵ cùng độ nổi tiếng ít nam diễn viên nào có được nhưng Hồng Đăng lại chỉ chung thủy một mối tình với vợ và hạnh phúc viên mãn với hai nàng công chúa.

Để phát triển sự nghiệp, đa phần nghệ sĩ thường kết hôn muộn nhưng Hồng Đăng thì ngược lại. Khi biết chàng Khánh điển trai, si tình của “Tuổi thanh xuân” đã lấy vợ từ ngày mới ra trường, nhiều fan nữ không khỏi tiếc nuối.

Có người còn bảo anh dại khi “đeo gông vào cổ” quá sớm. Hồng Đăng thì lại nghĩ khác, anh thấy mình may mắn khi lấy vợ trước khi trở thành người nổi tiếng. Và cũng nhờ có vợ, sự nghiệp của anh mới ngày càng lên như diều gặp gió.

chuyen tinh duyen trai nguoc cua hai con trai nha phan thi hinh anh 4

Hồng Đăng lấy vợ từ khi còn rất trẻ

Anh chia sẻ: “Tôi lấy vợ khi sự nghiệp của tôi đang là con số 0. Lấy vợ được 3 năm, sự nghiệp của tôi mới bắt đầu rộng mở. Tôi luôn cho rằng, nếu như không lấy vợ chưa chắc sự nghiệp của tôi đã được như bây giờ. Tôi nghĩ thế vì trước đây tôi là con người sống rất bản năng và không quan trọng bất cứ việc gì, có thể nói là bất cần. Nhưng khi lấy vợ, có con, tôi sống có trách nhiệm hơn, ý thức hơn và luôn muốn sau này nói đến ba Đăng con tôi sẽ thấy tự hào vì ba của mình”.

Vào những lúc khó khăn nhất, tưởng chừng như anh sẽ phải bỏ nghề để lo ổn định kinh tế cho gia đình thì chính vợ anh là người động viên chồng, cùng gánh vác mọi thứ để anh quay lại với niềm đam mê. Anh đóng phim xa nhà, vợ cũng một mình cáng đáng để anh yên tâm. “Tôi có ngày hôm nay thì người tôi phải cảm ơn nhiều nhất chính là mẹ và vợ tôi”, anh nói.

Hồng Đăng và bà xã là đôi bạn tri kỷ lâu năm, gần nhà nhau, quen nhau khi còn học cấp 3. Ở bên nhau từ ngày còn là những cô cậu học trò, trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn, nhiều thử thách nên khi quyết định về sống chung nhà là đã hiểu nhau quá rõ.

Anh chia sẻ rằng, gần 10 năm ở cùng một mái nhà, anh và vợ chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Mỗi lần tranh luận đến cao trào, cả hai đều biết kiềm chế, dừng lại đúng lúc.

chuyen tinh duyen trai nguoc cua hai con trai nha phan thi hinh anh 5

Gia đình hạnh phúc viên mãn của Hồng Đăng

Hình ảnh của anh trên phim thường là đào hoa, si tình, lạnh lùng nhưng ở ngoài đời, anh lại là người sống tình cảm và rất bình dị. Là người nổi tiếng nhưng anh vẫn không quên nhiệm vụ của một người cha, người chồng trong gia đình. Bởi anh nghĩ đơn giản rằng, diễn viên nổi tiếng hay không cũng chỉ là một công việc như bao nghề khác.

Anh cũng bộc bạch rằng, anh và vợ quen nhau từ thời học sinh, tính đến ngày cưới cũng đã yêu nhau được 9 năm, tình yêu đã đủ chín muồi để tiến tới hôn nhân nên không thể nói là vội vàng. Ổn định gia đình xong, anh có thể dồn thời gian, tâm sức cho sự nghiệp.

Đôi khi, việc lập gia đình sớm cũng khiến sự nghiệp của anh bị hạn chế như việc đóng những cảnh “nóng” trong phim, hay đang đi công tác bất chợt phải về vì con nhỏ. Nhưng anh chưa bao giờ hối tiếc vì đã lấy vợ.


Theo Gia đình và Pháp luật

Việt Anh

Người phán xử

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.