Cindy Thái Tài khoe mang song thai

Cindy Thái Tài được biết đến là một trong những người công khai chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.

Cindy Thái Tài được biết đến là một trong những người công khai chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.
 

Tuy không quá nổi trội so với nhiều ca sỹ, song giọng hát và phong cách sống của Cindy Thái Tài lại được rất nhiều người yêu thích.

Hiện nay, ngoài công việc ca hát, Cindy Thái Tài còn là bà chủ của một thương hiệu làm đẹp khá nổi tiếng và uy tín tại TP.Hồ Chí Minh.
 
 
Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng đang mang thai sinh đôi. ''Người mệt mỏi, bụng ì ạch ọc ạch như đang mang song thai. Cứ sây sẩm mặt mũi, nóng lạnh vã mồ hôi. Hay cũng có thể đang bị động thai cùn lên. Bay gấp sang Thái Lan khám thai đây, nữ ca sĩ chuyển giới háo hức kể.

Tuy nhiên, đọc song status, mọi người đều hiểu rằng đây chỉ là một câu chuyện vui đùa, tếu táo của Cindy Thái Tài. Thế nên đã có rất nhiều bình luận gửi đến cô: '"Chị vui tính quá!'', ''Dẫm vào vết chân người lạ, ca sĩ Cindy mang thai...'", ''Chưa đến ngày Cá tháng 4 mà chị đã gây dư luận xôn xao cho mọi người cảm thấy vui mỗi ngày là một câu chuyện vui'', '"Nếu có thể, chị có babies biết đâu cuộc sống của vhị sẽ thêm có một niềm vui mới!''....

Không những vậy, câu chuyện đùa này của Cindy Thái Tài cũng phần nào mỉa mai câu chuyện nam ca sĩ trẻ tố diễn viên hài Minh Béo ''gạ tình'' đang xôn xao showbiz.

Trước đó, cũng không ít lần Cindy lên tiếng về câu chuyện này trên trang cá nhân. Trước câu chuyện này, Cindy nhận định: '"Đừng lôi người khác ra làm bàn đạp cho mình nhé. Đồ tồi! Hãy khẳng định mình bằng chính tài năng của mình đi. Tui khinh!!!''. Sau đó, Cindy còn tiếp tục đăng tải một bức ảnh khá sexy và chú thích dí dỏm rằng đây là bằng chứng chứng minh mình đã bị sàm sỡ.
''Bằng chứng bị sàm sỡ của Cindy''

Theo Hà My (Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.