Clip 2 phút tóm gọm những phát ngôn cực sốc gây tranh cãi của nghệ sĩ Việt trong năm 2017

Những phát ngôn gây tranh cãi của các nghệ sĩ như Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Trấn Thành, Only C... trong showbiz năm 2017 đã được tổng kết lại.

Những phát ngôn gây tranh cãi của các nghệ sĩ như Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Trấn Thành, Only C... trong showbiz năm 2017 đã được tổng kết lại.

Năm 2017 sắp sửa khép lại với hàng loạt những câu chuyện, tranh cãi trong giới showbiz. Không chỉ scansal tình ái, cặp kè, chia tay của các cặp đôi được đem ra bàn luận, nhiều nghệ sĩ còn có những phát ngôn cực sốc trong năm qua. Đó có thể chỉ là những câu nói trong các bài phỏng vấn, status trên facebook hay trong một dự án nhưng khiến người hâm mộ cùng lao vào cuộc chiến để phân bua thắng thua với thần tượng. 

Có thể kể đến "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ, hoa hậu" của Chi Pu, "Tôi có thể làm được những ca khúc đẳng cấp thế giới" của Only C, Hay "Nếu chúng tôi diễn hài nhảm thì hãy tắt tivi" của Trấn Thành... tất cả những phát ngôn ấy đã được tóm gọn lại trong đoạn clip 2 phút dưới đây:


Clip: Điểm lại hững phát ngôn gây sốc của sao Việt năm 2017.

Clip 2 phút tóm gọm những phát ngôn cực sốc gây tranh cãi của nghệ sĩ Việt trong năm 2017 - Ảnh 2.

Phát ngôn của Chi Pu là đề tài gây tranh cãi gần đây

Clip 2 phút tóm gọm những phát ngôn cực sốc gây tranh cãi của nghệ sĩ Việt trong năm 2017 - Ảnh 3.

Trong năm qua, nhiều nghệ sĩ đã có những phát ngôn cực sốc khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành

Noo Phước Thịnh

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.