Clip duy nhất về hình ảnh đời thường của Anh Vũ một tháng trước khi qua đời, người hâm mộ nghẹn ngào: "Nhìn anh cười mà lòng tôi đau nhói"

Giọng cười sảng khoái và cử chỉ hồn nhiên như trẻ nhỏ của nghệ sĩ Anh Vũ vào thời điểm 1 tháng trước khi đột ngột qua đời khiến người hâm mộ xúc động.

Hôm qua (21/4) là ngày tròn ba tuần thất của nghệ sĩ Anh Vũ. Tưởng nhớ người em đồng nghiệp thân thiết, nghệ sĩ Hồng Vân đã làm mâm cơm cúng nam diễn viên ở sân khấu Phú Nhuận.

"Anh Vũ ơi, chắc em sẽ vui lắm vì ai cũng nhớ tới em... Hôm nay là thất thứ 3 của em, đúng vào hôm mình diễn vở Cưới Dùm nè. Vai diễn trong vở này là vai diễn đỉnh cao của bé Vũ và nó gắn liền với em gần 20 năm trời. Sân khấu có làm mâm cơm cho em, gỏi gà cháo gà đúng món em thích. Về nhà ăn nha em, rồi nhớ phù hộ cho sân khấu sáng đèn nha chưa.", Hồng Vân xúc động viết.

Clip duy nhất về hình ảnh đời thường của Anh Vũ một tháng trước khi qua đời, người hâm mộ nghẹn ngào: Nhìn anh cười mà lòng tôi đau nhói-1Clip duy nhất về hình ảnh đời thường của Anh Vũ một tháng trước khi qua đời, người hâm mộ nghẹn ngào: Nhìn anh cười mà lòng tôi đau nhói-2

Cùng với dòng tâm sự này, Hồng Vân còn đăng tải một clip ghi lại hình ảnh Anh Vũ thời điểm một tháng trước khi đột ngột ra đi tại Mỹ. Trong clip, Anh Vũ hóa thành trẻ nhỏ, ngồi nghịch bên cây đàn piano trong vai một nghệ sĩ si mê. Giọng cười sảng khoái của nam diễn viên cùng những cử chỉ hồn nhiên, dễ thương đến thân thuộc mà clip ghi lại đã khơi lại những kỷ niệm về anh trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người để lại những bình luận nghẹn ngào khi xem mấy chục giây ngắn ngủi cuối cùng về Anh Vũ lúc sinh thời.

"Nhìn anh cười mà lòng tôi đau nhói", "Thấy anh cười vui vẻ mà không tin vào sự thật. Thương quá!", "Thương quá thương, nụ cười anh thật sáng", "Con người dễ thương vui vẻ vậy sao ra đi sớm quá", "Nếu chú chưa mất tôi xem cái này sẽ cười ngã ngửa. Giờ chú mất rồi, xem mà đau lòng rơi nước mắt"...

Clip duy nhất về hình ảnh đời thường của Anh Vũ một tháng trước khi qua đời, người hâm mộ nghẹn ngào: Nhìn anh cười mà lòng tôi đau nhói-3

Nghệ sĩ Anh Vũ ra đi đột ngột tại Mỹ trong dịp anh sang đây lưu diễn. Vào ngày 28/7 tới đây, nam diễn viên mới tròn 47 tuổi.

Theo Helino


Hồng Vân

Anh Vũ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.