Clip hài hước: Hoài Linh là "nạn nhân" tiếp theo bị Trấn Thành dìm hàng sau Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi!

Ngay sau khi được Trấn Thành đăng tải, đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh ngủ gật trong hậu trường "Ơn giời, cậu đây rồi!" nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Ngay sau khi được Trấn Thành đăng tải, đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh ngủ gật trong hậu trường "Ơn giời, cậu đây rồi!" nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Mở đầu clip ngắn, Trấn Thành vui vẻ giới thiệu với người hâm mộ quang cảnh hậu trường "Ơn giời, cậu đây rồi!" với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ Vbiz như Trường Giang, Cát Phượng, Trung Dân, Hồng Đào, Vân Trang,... Bất ngờ, hình ảnh Hoài Linh đang "lim dim" đột ngột xuất hiện cùng giọng bình luận vô cùng "kịch tính" của Trấn Thành: "Khi mọi người đang nô nức thì có một người đàn ông ngủ gục, mà ngủ ngồi mới ghê chứ. Trời đất ơi giám khảo!". Hiện tại, đoạn clip này đang đón nhận lượt xem và hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía cư dân mạng. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú trước mức độ "lầy lội" của Trấn Thành.


Cảnh Hoài Linh đang "lim dim" trong hậu trường "Ơn giời, cậu đây rồi!" bị Trấn Thành bắt gặp.

Trước Hoài Linh, không ít sao Việt cũng trở thành "nạn nhân" trong những đoạn clip hài hước của Trấn Thành như Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi, Lê Giang, Phi Thanh Vân,... Nếu như Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi bị mắng xối xả không kịp "vuốt mặt" thì Phi Thanh Vân và Lâm Khánh Chi lại trở thành "nguồn cảm hứng" để Trấn Thành hoá thân và nhái lại điệu bộ.


Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hoài Linh

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.