Clip: H'Hen Niê tự tin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bằng tiếng Anh

Dù còn nhiều chỗ phát âm chưa đúng nhưng H'Hen Niê vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng bởi phong thái tự tin của mình.

Dù còn nhiều chỗ phát âm chưa đúng nhưng H'Hen Niê vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng bởi phong thái tự tin của mình.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng đón nhận rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đoạn clip, H'Hen Niê mặc trang phục truyền thống và rạng rỡ thể hiện khả năng nói tiếng Anh trước ống kính. Không chỉ vui vẻ giới thiệu về bản thân, cô còn gửi lời cảm ơn đến fan vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hy vọng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi mình và hẹn gặp lại tại Miss Universe 2018.

"Xin chào Indonesia, tôi là H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tôi rất vui vì các bạn đã luôn ủng hộ tôi. Cảm ơn và mong mọi người sẽ luôn theo dõi hành trình của tôi. Hẹn gặp lại mọi người ở Miss Universe 2018" - H'Hen Niê chia sẻ.


Cách đây không lâu, H'Hen Niê từng thừa nhận hạn chế của bản thân là tiếng Anh. Tuy nhiên thông qua đoạn clip, khả năng nói tiếng Anh của người đẹp vẫn nhận được rất nhiều lời khen dù còn nhiều chỗ phát âm chưa đúng.

Clip: HHen Niê tự tin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bằng tiếng Anh - Ảnh 2.

H'Hen Niê chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng bởi vẻ ngoài sắc sảo.

Theo Trí thức trẻ


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.