Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cafe bị chia sẻ rầm rộ trên mạng

Có vẻ như sóng gió liên tiếp tìm đến Kỳ Duyên khi clip cô hút thuốc thoải mái tại quán cafe bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Có vẻ như sóng gió liên tiếp tìm đến Kỳ Duyên khi clip cô hút thuốc thoải mái tại quán cafe bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Vừa qua, Kỳ Duyên đã gặp phản ứng từ dư luận khi đi trễ tại sự kiện họp báo HHVN 2016. Dù cô đã lên tiếng xin lỗi và giải thích, nhưng có vẻ như những lời nói của Kỳ Duyên vẫn chưa làm hài lòng dư luận. Nhiều người còn đặt cho cô biệt danh hoa hậu thị phi nhất lịch sử Vbiz. 

Có vẻ như, tai họa cứ liên tục ập đến với Kỳ Duyên khi mới đây, đoạn video cô ngồi thoải mái hút thuốc tại một quán cafe ở Hà Nội bị chia sẻ rầm rộ. Khi phát hiện ra máy quay, Kỳ Duyên có vẻ ngại ngần và bỏ điếu thuốc xuống phía sau. Hành động này khiến HHVN 2014 mất khá nhiều điểm trong mắt các fan khi cư dân mạng có khá nhiều bình luận ác ý. 


 Clip Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cafe

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá  3

Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cafe bị chia sẻ rầm rộ trên mạng - Ảnh 2.

Kỳ Duyên ngồi một quán cafe rất hot ở trung tâm TP Hà Nội cùng một người bạn

Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cafe bị chia sẻ rầm rộ trên mạng - Ảnh 3.

Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cafe bị chia sẻ rầm rộ trên mạng - Ảnh 4.

Clip: Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cafe bị chia sẻ rầm rộ trên mạng - Ảnh 5.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.