Clip: Hương Giang trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh quá thông minh, khiến "đệ nhất mỹ nhân" Thái Diana nhiều lần sửng sốt

Trong đoạn livestream giao lưu với ngôi sao Diana Flipo của Thái Lan, Hương Giang không chỉ xinh đẹp mà con tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh cực ấn tượng.

Trong đoạn livestream giao lưu với ngôi sao Diana Flipo của Thái Lan, Hương Giang không chỉ xinh đẹp mà con tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh cực ấn tượng.

Sau khi bay sang Thái Lan vào 24/2, Hương Giang cùng các thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đang bắt đầu những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi. Người đẹp Việt đã có màn gặp gỡ được nhiều người trông đợi vào mỹ nhân chuyển giới Thái Yoshi Rinrada vào tối qua. Hương Giang được nhận xét xinh đẹp, thân thiện và có nhiều tiềm năng tiến sâu trong đấu trường nhan sắc đang tham dự.


Hôm nay 27/2, người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt cùng 27 thí sinh đã có phần giao lưu, trò chuyện với ngôi sao giải trí nổi tiếng của đất nước này là Diana Flipo. Trong đoạn livestream, Hương Giang xuất hiện khá lâu vì khả năng trò chuyện dí dỏm cũng như giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy. Cô nàng đã khéo léo khoe được vẻ đẹp rạng rỡ không kém cạnh bất cứ thí sinh nào. Cô cũng khiến cho công chúng cảm nhận được sự thân thiện, đáng yêu của mình.

Clip: Hương Giang trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh quá thông minh, khiến đệ nhất mỹ nhân Thái Diana nhiều lần sửng sốt - Ảnh 2.

Sự dí dỏm, đáng yêu và câu chuyện đặc biệt của Hương Giang khiến Diana Flipo không ít lần ngạc nhiên.

Cô tự tin nói chuyện với Diana khiến mỹ nhân nước này phải thán phục. Khi được hỏi: "Bạn đã tham gia nhiều cuộc thi ở nước bạn. Và hôm nay bạn đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, lý do vì sao?", Hương Giang đã bất ngờ hỏi ngược lại host: "Tôi hỏi bạn một câu được chứ? Giả sử trong tương lai, những đứa con của bạn muốn được chuyển giới, bạn sẽ làm gì?". Host Diana trả lời: "Tôi sẽ ủng hộ, bằng mọi cách?" và Hương Giang đã có chia sẻ đầy thuyết phục: "Lý do nằm trong câu chuyện của tôi. Bố mẹ đã không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới. Họ mặc định là cái cây phải có màu xanh chứ không thể nào có màu hồng. Và đó là lý do họ không chấp nhận tôi chuyển giới. Tôi đã đến Thái Lan một mình để tìm lại chính bản thân, trở thành phụ nữ. Tôi tin tôi sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, là một người tốt.

Lý do tôi có mặt ở đây ngày hôm nay. Tôi muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình trên thế giới, khi họ vẫn chưa chấp nhận những đứa con của mình. Tôi muốn lan truyền thông điệp để họ cho con cái được chuyển giới. Bởi ở Thái Lan, những người chuyển giới đều rất tuyệt vời và tốt bụng".

Ngay lập tức, host Diana đã thốt lên: "Bạn thực sự tuyệt vời và tôi sẽ ủng hộ cho bạn trong cuộc thi này".

Clip: Hương Giang đẹp rạng rỡ, nói tiếng Anh cực trôi khiến đệ nhất mỹ nhân Thái Diana nhiều lần sửng sốt - Ảnh 4.

Hương Giang đã chọn tiếng Anh thay vì ngôn ngữ quốc gia như nhiều thí sinh khác vì muốn khán giả Quốc tế biết đến Việt Nam nhiều hơn.

Clip: Hương Giang trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh quá thông minh, khiến đệ nhất mỹ nhân Thái Diana nhiều lần sửng sốt - Ảnh 4.

Người đẹp xuất hiện lộng lẫy trong bộ trang phục đỏ khoét sâu cổ gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa.

Trong đoạn trò chuyện, Hương Giang còn tự tin khoe giọng hát của mình. Phần giao lưu này đã gạt bỏ hoàn toàn những hoài nghi về khả năng ngoại ngữ của Hương Giang. Với lợi thế về ngoại hình cùng khả năng giao tiếp, Hương Giang đang được đánh giá rất cao tại cuộc thi này.

Clip: Hương Giang trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh quá thông minh, khiến đệ nhất mỹ nhân Thái Diana nhiều lần sửng sốt - Ảnh 5.
Clip: Hương Giang trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh quá thông minh, khiến đệ nhất mỹ nhân Thái Diana nhiều lần sửng sốt - Ảnh 6.

Hương Giang đã có một ngày làm việc vô cùng bận rộn nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ.

Theo Trí thức trẻ


Hương Giang Ido


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.