Clip "lầy lội": Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành, Lê Giang... chửi xối xả đến mức phải "muối mặt" bỏ đi!

Đoạn clip hài hước do Trấn Thành chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Đoạn clip hài hước do Trấn Thành chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Trái ngược với một số nghệ sĩ kín tiếng khác, Trấn Thành rất cởi mở và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình. Trên trang Youtube chính thức, danh hài nhiều lần khiến người hâm mộ phải nghiêng ngả trước những đoạn clip ngắn vô cùng hài hước.


Sau khi tố khả năng tiếng Anh bá đạo của Lê Giang và bị Việt Hương chửi té tát, Trấn Thành tiếp tục gây chú ý với clip mới nhất. Trong đó ghi lại cảnh Trịnh Thăng Bình một mình chịu trận "chửi hội đồng" từ nam MC cùng Anh Đức, Lê Giang, Lê Lộc, MC Trác Thuý Miêu, BB Trần, Hài Triều. 

Trong đoạn clip, các nghệ sĩ đang cùng nhau ăn uống và bàn về chuyến đi du lịch vào tháng 3 năm sau với thời gian trong khoảng 3 ngày. Giọng ca "Người ấy" quá hiểu biết đã tư vấn cho mọi người về lịch trình đi du hí Thái Lan - Malaysia - Singapore. Nghe thì lịch trình có vẻ hợp lý nhưng với thời gian hạn hẹp chỉ có 3 ngày nên Anh Đức đã "mốc" ngay: "Đi hết cái tour đó mình phải bỏ ra từ 10 đến 15 ngày là đẹp". Thế là Trịnh Thăng Bình một mình chịu trận trước những lời mắng dữ dội đầy hài hước từ các nghệ sĩ. Kết quả, Trịnh Thăng Bình ngậm ngùi đứng dậy bỏ đi. 


Hiện tại, đoạn clip này đã đón nhận hơn 300 trăm ngàn lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú trước độ "lầy lội" của Trấn Thành và những người bạn.

Clip "lầy lội": Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành, Lê Giang... chửi xối xả đến mức phải "muối mặt" bỏ đi! - Ảnh 2.
Clip "lầy lội": Trịnh Thăng Bình bị Trấn Thành, Lê Giang... chửi xối xả đến mức phải "muối mặt" bỏ đi! - Ảnh 2.

Trấn Thành - Anh Đức - Lê Giang nổi tiếng với tình bạn vô cùng thân thiết.

Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành

Trịnh Thăng Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.