Clip: Mời bạn tới "ăn chùa", Thu Trang - Tiến Luật vẫn bị Trấn Thành mắng té tát

Tới quán ăn của vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật để thưởng thức bữa tối nhưng Trấn Thành lại "vừa được ăn vừa được chửi".

Tới quán ăn của vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật để thưởng thức bữa tối nhưng Trấn Thành lại "vừa được ăn vừa được chửi".

Trên mạng xã hội, Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những clip vui nhộn và rất chăm chỉ livestream tương tác với fan. Với những trò nghịch ngợm tinh quái pha hài hước của mình, Trấn Thành đã đem tới những tiếng cười sảng khoảng cho công chúng. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục khiến cư dân mạng "cười lăn lộn" bởi độ nhây của mình.


Chuyện là, Trấn Thành cùng Hari cùng nhau tới quán của danh hài Thu Trang - Tiến Luật ăn uống. Tuy nhiên, vợ chồng danh hài Thu Trang đang du lịch tại Thái nên không thể đón tiếp đôi bạn thân. Để chuộc lỗi lầm, vợ chồng Thu Trang đã dặn dò nhân viên chăm sóc "A Xìn" tận tình chu đáo với "mâm cao cỗ đầy". Ấy vậy mà Trấn Thành "vừa được ăn vừa được chửi", anh mắng té tát vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Lý do Trấn Thành "nổi đoá" chỉ vì hai vợ chồng anh tới ủng hộ Tiến Luật - Thu Trang nhưng bạn thân lại không có mặt đón tiếp. "Chủ quán sộp, nói tôi qua quán bạn ăn nha đẩy ra 6 món ăn muốn xỉu. Hai vợ chồng ăn 6 món muốn xỉu luôn, chủ gì kỳ vậy bán vậy sao có lời? Điên rồi, điên rồi. Bạn bè qua không đón tiếp gì cả xúm xụm qua Thái Lan chơi. Mới xuất viện xong đừng để chửi, nổi điên hà!" - Trấn Thành hài hước chia sẻ.

Clip: Mời bạn tới ăn chùa, Thu Trang - Tiến Luật vẫn bị Trấn Thành mắng té tát - Ảnh 2.

Không dừng lại ở đó, vợ chồng "A Xìn" liên tục tung hứng, chặt chém nhau khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Khi bị khán giả "bóc mẽ" mỗi lần livestream đều thấy đang ăn uống, Trấn Thành - Hari chống chế rằng "có thực mới vực được đạo".

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Thu Trang

Tiến Luật

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.