Clip: Phương Mỹ Chi theo trào lưu "Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi" cực giống bản gốc

Dù không trực tiếp chạy xe nhưng vì độ tuổi khá tương đồng với cô bé trong bản gốc nên clip của Phương Mỹ Chi thu hút sự quan tâm, bình luận của người hâm mộ.

Dù không trực tiếp chạy xe nhưng vì độ tuổi khá tương đồng với cô bé trong bản gốc nên clip của Phương Mỹ Chi thu hút sự quan tâm, bình luận của người hâm mộ.

Gần đây, cư dân mạng đang phát sốt với trào lưu cover đoạn clip "Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi" của một cô bé được lan truyền rộng rãi ở các trang thông tin, mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ cũng theo trào lưu này, biến tấu một cách hài hước khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Đáng chú ý, mới đây Phương Mỹ Chi cũng vừa đăng tải đoạn clip của riêng mình.

Vì độ tuổi cũng như đôi mắt kính khá giống nhân vật chính trong clip gốc nên "Chị Bảy" nhận được nhiều lời khen về sự hồn nhiên, đáng yêu và giống với phiên bản gốc nhất. Trước đó, cô bé có chuyến lưu diễn tại Mỹ, lần đầu được gặp thần tượng là nghệ sĩ Như Quỳnh. Hình ảnh tất bật ngồi học bài cũng dập tan những nghi vấn chạy show bỏ bê trường lớp mà mà nhiều người đồn đại về Phương Mỹ Chi.


Clip: Phương Mỹ Chi bắt chước trào lưu "Cô là ai" cực giống phiên bản gốc.

Clip: Phương Mỹ Chi theo trào lưu Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi cực giống bản gốc - Ảnh 2.

Phương Mỹ Chi từng nhận được nhiều ý kiến về phong cách cũng như cách ăn mặc không hợp với độ tuổi.

Clip: Phương Mỹ Chi theo trào lưu Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi cực giống bản gốc - Ảnh 3.

Cô bé khẳng định vẫn giữ được đúng với con người và tính cách của mình. Đoạn clip vừa đăng tải cũng cho thấy Phương Mỹ Chi vẫn còn sự hồn nhiên của một cô bé 14 tuổi.


Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.