Clip: Sau phản pháo tin đồn dao kéo, Angela Phương Trinh diện bikini khoe hình thể cực nóng bỏng trước biển

Trên Instagram cá nhân, Angela Phương Trinh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một đoạn clip ngắn.

Nếu như con gái đều phải trầm trồ trước vóc dáng đáng mơ ước của Angela Phương Trinh thì vô số cánh mày râu lại khẳng định từ hôm nay "bà mẹ nhí" sẽ trở thành người trong mộng của mình.

Trên Instagram cá nhân,  Angela Phương Trinh thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một đoạn clip ngắn. Trong đó, nữ diễn viên diện bikini, tự tin khoe hình thể vô cùng quyến rũ bên bờ biển. Dù thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh táo bạo nhưng Angela Phương Trinh vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước vóc dáng cực nuột nà của mình. Với vòng 1 nở nang, vòng 2 săn chắc và vòng 3 đầy đặn, "bà mẹ nhí" thực sự "đốt mắt" người nhìn, làm ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ.


Angela Phương Trinh khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm và quyến rũ trong trang phục bikini.

Trước đó, tin đồn Angela Phương Trinh thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là nâng mông để cải thiện vóc dáng từng dấy lên trong cộng đồng mạng. Đáp lại, người đẹp khẳng định vòng 3 hoàn toàn tự nhiên và khẳng định hình thể hiện tại là thành quả sau một thời gian dài luyện tập dưới sự kèm cặp của Phạm Văn Mách.

Clip: Sau khi phản pháo tin đồn dao kéo, Angela Phương Trinh diện bikini khoe hình thể cực nóng bỏng - Ảnh 3.

Sau một thời gian dài tập luyện với rất nhiều bài tập khó, Angela Phương Trinh đã có được một hình thể đáng mơ ước.

Theo Trí thức trẻ

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.