Clip: Tranh nhau trả tiền nhưng lúc Erik hỏi tiền đâu Đức Phúc "trở mặt" nhanh hơn lật bánh tráng

Đoạn clip ghi lại cảnh tranh nhau trả tiền của Đức Phúc và Erik mới đây lại khiến người hâm mộ phải cười "mệt nghỉ" vì độ lầy của đôi bạn này.

Đoạn clip ghi lại cảnh tranh nhau trả tiền của Đức Phúc và Erik mới đây lại khiến người hâm mộ phải cười "mệt nghỉ" vì độ lầy của đôi bạn này.

"Gia đình hoa dâm bụt" của Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội thời gian gần đây bởi mỗi khi cả ba xuất hiện cùng nhau, khán giả lại được phen cười nghiêng ngả bởi độ "lầy lội" của họ. Nếu như trước đây, Đức Phúc là nhân vật bị "troll" nhiều nhất thì trong đoạn clip mới nhất ghi lại cảnh Đức Phúc và Erik tranh nhau trả tiền, nhân vật trở thành nạn nhân lại là Erik.


Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Erik đang thanh toán nhưng liên tục bị Đức Phúc đứng bên cạnh tranh trả tiền. Đáp lại sự nhiệt tình ấy, Erik chỉ nhẹ nhàng đáp lại: "Để em" nhưng Đức Phúc vẫn nhất quyết không chịu thua quyết liệt kéo co cùng người em thân thiết. Chịu hết nổi, Erik đành đồng ý để Đức Phúc thanh toán nhưng khi hỏi tiền đâu thì Đức Phúc lại nhanh chóng trở mặt, tỉnh bơ đáp lại:"Thôi em trả đi" khiến Erik đơ mất vài giây, còn Hòa Minzy và Đức Phúc thì phá lên cười.
Clip: Tranh nhau trả tiền nhưng lúc Erik hỏi tiền đâu Đức Phúc trở mặt nhanh hơn lật bánh tráng - Ảnh 2.

Quyết liệt tranh trả tiền với Erik nhưng khi hỏi tiền đâu thì Đức Phúc ngoảnh mặt làm ngơ!

"Gia đình hoa dâm bụt" vốn nổi tiếng thân thiết với nhau, nên cả ba cũng không ngại trêu chọc nhau bằng những trò đùa hài hước và không kém phần lầy lội từ trên truyền hình, đến cả họp báo cũng không tha. Nhiều lần, những khoảnh khắc đắt giá này được ghi lại và chia sẻ khiến các fan không thể nhịn cười.

Clip: Tranh nhau trả tiền nhưng lúc Erik hỏi tiền đâu Đức Phúc trở mặt nhanh hơn lật bánh tráng - Ảnh 3.

Gia đình Hoa dâm bụt đáng yêu, nhắng nhít trong hậu trường

Theo Trí thức trẻ

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.