Clip: Trương Hồ Phương Nga nói tiếng Anh như gió khiến các hoa hậu 'khóc thét'

Trong clip được cư dân mạng chia sẻ, khả năng sử dụng ngoại ngữ của hoa hậu Phương Nga áp đảo nhiều người đẹp Việt.

Trong clip được cư dân mạng chia sẻ, khả năng sử dụng ngoại ngữ của hoa hậu Phương Nga áp đảo nhiều người đẹp Việt.

Trước nay, ngoại ngữ vẫn luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng để công chúng đánh giá tri thức cũng như đẳng cấp giao tiếp của một hoa hậu Việt.

Có những người đẹp sử dụng ngoại ngữ thành thạo, thậm chí biết rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, cũng không thiếu những chân dài có điểm yếu về ngoại ngữ, phát âm lủng củng và tạo ra những "thảm họa" ứng xử khi bước ra quốc tế.
 


Clip: Trương Hồ Phương Nga "so kè" trình độ nói tiếng anh với dàn hoa hậu Việt. 
 

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chuyền tay nhau một clip "chế" với chủ đề "hoa hậu nói tiếng Anh như tiếng Việt". Đáng chú ý, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 - Trương Hồ Phương Nga lại là mỹ nhân xuất hiện đầu tiên trong clip này. 
 


Trương Hồ Phương Nga bất ngờ xuất hiện trong clip "Hoa hậu nói tiếng Anh như tiếng Việt".
 

Trái với tưởng tượng của nhiều khán giả - rằng họ sẽ phải "ngã ngửa" khi Phương Nga cất giọng, ngược lại, hoa hậu xinh đẹp lại gây ấn tượng với lối phát âm tiếng Anh rất tự tin và trôi chảy. 

Qua clip có thể thấy, Trương Hồ Phương Nga đang làm MC song ngữ cho một chương trình nào đó. Không thể phủ nhận, Phương Nga chẳng những đẹp "đường hình" mà còn hay về "đường tiếng". 

Ngay sau màn "bắn" tiếng Anh như gió của Phương Nga, một loạt người đẹp "nói tiếng Anh như tiếng Việt" lần lượt xuất hiện khiến cộng đồng mạng "cười không ngậm được miệng". Trong đó, phải kể đến hoa hậu Thu Vũ, người mẫu Hoàng Thùy, Á hậu Bảo Như...
 


Phương Nga có thể sử dụng thành thạo ngoại ngữ: Anh, Nga, Pháp.
 

Trước đó, Trương Hồ Phương Nga được biết đến là một trong những hoa hậu hiếm hoi sử dụng thành thạo tới 3 ngoại ngữ Anh, Nga, Pháp. Tuy nhiên, rất hiếm khi công chúng được thấy hoa hậu xinh đẹp trổ tài "dụng ngữ" tại các sự kiện giải trí của showbiz Việt.

Đặc biệt, Phương Nga sử dụng tiếng Nga thành thạo như người bản địa do từ nhỏ đã chuyển sang nước Nga sinh sống. Trước đó, clip Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 thể hiện khả năng hát tiếng Nga trong một gamshow truyền hình cũng khiến nhiều khán giả thích thú.
 


Clip: Trương Hồ Phương Nga hát ca khúc Triệu đóa hồng bằng tiếng Nga.
 

Mặc dù được đánh giá là hoa hậu tài sắc, song cuộc đời của Trương Hồ Phương Nga lại gắn liền với nhiều tai tiếng. Mới đây nhất, vụ án Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ một lần nữa được mang ra xét xử, gây xôn xao dư luận. 

Sau hơn 2 năm bị tạm giam, hôm qua Trương Hồ Phương Nga đã được lệnh tại ngoại. Tuy nhiên, nguyên cáo là ông Cao Toàn Mỹ cho biết sẽ quyết kiện Phương Nga đến cùng.
 


Sau 2 năm bị tạm giam, Trương Hồ Phương Nga đã được tại ngoại vào hôm qua.
 

Theo VietNamNet

Trương Hồ Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.