Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?

Vy Hảo được biết đến là một trong những nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và nóng bỏng. Trước đó, cô từng vướng tin đồn tình ái với ca sĩ Khánh Phương.

Vy Hảo được biết đến là một trong những nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và nóng bỏng. Trước đó, cô từng vướng tin đồn tình ái với ca sĩ Khánh Phương.

Chỉ một tuần sau khi tổ chức đám cưới với hot girl người dân tộc Thái, Hà Việt Dũng bất ngờ bị diễn viên Vy Hảo tố cáo bội bạc, sở khanh và ruồng bỏ cô lúc đang mang thai.

Vì sự thờ ơ và lăng nhăng của Hà Việt Dũng khiến Vy Hảo đã quyết định chia tay và từ bỏ đứa con đang lớn trong bụng mình. Và chỉ 5 tháng sau ngày chia tay, cô hay tin anh đã tổ chức đám cưới với một cô gái khác.

Hiện tại, Vy Hảo vẫn giữ tất cả bằng chứng có liên quan tới sự việc để sẵn sàng đối chất với Hà Việt Dũng và dư luận.

Quyết định nói ra toàn bộ sự thật đau lòng đó, Vy Hảo khẳng định không dùng chuyện đời tư để  PR tên tuổi mà chỉ "không muốn bất cứ cô gái nào phải đau khổ".

Trước khi lên tiếng tố cáo Hà Việt Dũng, Vy Hảo từng có tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Khánh Phương. Tuy nhiên, chính cô đã lên tiếng phủ nhận việc này.

Theo lời Vy Hảo, cô và Khánh Phương cùng làm nghệ thuật nên có sự đồng cảm nhất định trong cuộc sống. Ngoài đời, họ đã cùng làm chung với nhau 1 MV và khá quý mến nhau như 2 người đồng nghiệp chứ không phải quan hệ tình yêu nam nữ.

Lương Vy Hảo sinh năm 1996 là người Phú Thọ. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô vào TP.HCM để học khoa Diễn viên Điện ảnh, trường đại học sân khấu TP.HCM.

Cô từng tham gia nhiều phim ngắn và phim truyền hình như: "Làng ế vợ", "Tết này đi đâu", "Ba đâu có khóc", "Mình ơi, đừng bỏ anh"… cùng một số phim điện ảnh như: "Khó quên được anh", "Hoán đổi", "Chí Phèo ngoại truyện", "Vú em tập sự", phim sicom: "Học đường ma", "Hãy nói yêu em"...

Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-1

Cảnh tắm suối từng rất hot trên mạng xã hội của Lương Vy Hảo khi tham gia phim "Làng ế vợ 3".

Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-2

Một vai diễn khác của Lương Vy Hảo trong một bộ phim truyền hình.

Cuối 2017, cô tham gia game show "Lựa chọn của trái tim" và cũng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Khi tham gia gameshow này, Vy Hảo hoá thân thành mẹ Đốp xấu xí và bị chàng diễn viên điển trai Luân Nguyễn (trong diện mạo Từ Hải) từ chối ngay cuộc gặp đầu tiên.

Tuy nhiên, khi gỡ bỏ lớp hóa trang, khán giả đã bất ngờ với vẻ đẹp quyến rũ chết người của Lương Vy Hảo còn Luân Nguyễn thì tiếc hùi hụi vì anh đã không chọn cô gái này.

Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-3

Vy Hảo khi tham gia game show "Lựa chọn của trái tim"

Ngoài đời, Vy Hảo là một cô gái khá trẻ trung, hiện đại. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp và một thân hình sexy, nóng bỏng.

Phong cách thời trang của Vy Hảo cũng tương đối cá tính, táo bạo. Cô không ngần ngại diện trên người những bộ trang phục được thiết kế phô diễn những số đo nóng bỏng trên cơ thể mình.

Một số hình ảnh của Vy Hảo ngoài đời:

Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-4Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-5Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-6Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-7Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-8Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-9Cô gái tố Hà Việt Dũng bội bạc, bỏ rơi lúc đang mang thai là ai?-10

Theo Thời đại


Hà Việt Dũng

Vy Hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.