Có một Lý Nhã Kỳ trái ngược với hình ảnh lộng lẫy xiêm y trên thảm đỏ

Một Lý Nhã Kỳ cặm cụi thu dọn hành lý trong căn phòng nhỏ khác hẳn với hình ảnh hào quang rực rỡ và những xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ.

Một Lý Nhã Kỳ cặm cụi thu dọn hành lý trong căn phòng nhỏ khác hẳn với hình ảnh hào quang rực rỡ và những xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ.

Vốn được độc giả nhớ tới với những hình ảnh sang trọng, quý phái và đẳng cấp, nhưng chỉ cần một bức ảnh đen trắng mới đây được chia sẻ về Lý Nhã Kỳ đã giúp công chúng có một cái nhìn khác. Một Lý Nhã Kỳ đời thường, giản dị và mộc mạc như bất cứ ai. Người đẹp cặm cụi thu dọn hành lý, sắp xếp lại váy áo, xiêm y sau một ngày sải bước trên thảm đỏ Cannes và chuẩn bị cho những màn lộng lẫy mới.

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 7

Hình ảnh giản dị cặm cụi thu dọn đồ đạc của Lý Nhã Kỳ

Có thể thấy đằng sau những hào quang trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ vẫn là một người phụ nữ đời thường. Cô cũng tất bật, lo toan cho cuộc sống của riêng mình. Vẫn luôn luôn có một sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong từng chi tiết. Về góc nhỏ của riêng mình, cô là người phụ nữ đời thường như bất cứ ai nhưng một khi bước lên thảm đỏ, đẳng cấp ngôi sao và quyền lực sắc đẹp lại khiến không ai sánh bằng.

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 5

Những bộ đầm lộng lẫy, lấp lánh quen thuộc đã gắn liền với tên tuổi Lý Nhã Kỳ

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 4

Báo chí quốc tế hết lời ca tụng người đẹp Việt

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 2

Dù đi dự tiệc...

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 1

hay trên thảm đỏ...

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 0

Lý Nhã Kỳ luôn khiến nghìn ánh mắt phải vây quanh

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 3

Hình ảnh trái ngược của Lý Nhã Kỳ 6

Và dường như cốt cách cao sang, quyền quý đã có sẵn trong huyết quản của cô


Theo GĐVN

Lý Nhã Kỳ

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.