Con dâu im lặng trước ảnh nóng của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh và cả Lan Phương chưa lên tiếng gì về ảnh nhạy cảm này.

Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh và cả Lan Phương chưa lên tiếng gì về ảnh nhạy cảm này.

Khi chuyện tình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều có phần lắng xuống thì lại được hâm nóng bằng ảnh nóng của cặp đôi đũa lệch. Cụ thể hơn, Ngọc Trinh ngồi trên đùi tỷ phú Hoàng Kiều và được ông ôm từ phía sau. Biểu cảm trên khuôn mặt mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi làm nhiều người tưởng như cô như quên hết trời đất.

ngoc trinh blogtamsuvn0

Nhiều người không để ý nếu nhìn thoáng qua chắc, nhưng thực ra Ngọc Trinh đang ngồi trên đùi của tỷ phú Hoàng Kiều, đôi mắt nhắm nghiền để cảm nhận hơi ấm và hạnh phúc.

ngoc trinh blogtamsuvn01Sang đến khoảnh khắc này, Ngọc Trinh còn ngả hẳn người về phía sau và khuôn mặt dường như rất thỏa mãn.

Lan Phương phản pháo Facebooker nổi tiếng tung tin nói xấu bố chồng.

… và người dùng Facebook ảo chửi mình.

Sau khi tranh cãi quyết liệt những người nói xấu tỷ phú Hoàng Kiều và chửi bới mình, suốt những ngày trong dịp Giáng sinh, Lan Phương chỉ đăng ảnh ở bên gia đình gồm chồng và hai con nhỏ.

Lan Phương chỉ chia sẻ ảnh bên chồng con dịp Giáng sinh.

Mới đây, vợ con trai thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh đẹp lạ kèm status về cuộc sống.

Trong khi chồng Lan Phương, Sammy Hoàng cũng đăng toàn ảnh các món ăn, đồ uống và một ảnh ngồi bên hot boy giấu mặt.

Sammy Hoàng có sở thích khoe đồ ăn uống.

Chụp ảnh cùng hot boy giấu mặt.

Trước đó, tỷ phú người Việt giàu nhất chia sẻ chuyện quen biết Ngọc Trinh nhờ Lan Phương và nói cô rất thương ông: “Lan Phương rất thương bố chồng vì thấy tôi gà trống nuôi 5 đứa con, giờ lại đèo bồng thêm 2 đứa con nữa. Năm đứa (3 trai, 2 gái) đều lớn và thành đạt cả. Giờ chỉ tội cho hai đứa nhỏ, một đứa lên 6 và một đứa lên 3. Vì thế, con dâu có gửi cho tôi một tấm ảnh chụp chung với 3 cô gái Venus trong chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc . Lúc đó, tôi chẳng biết 3 cô gái đó là ai cả, tôi chỉ để ý cô mặc áo đỏ. Thật sự lúc đó tôi chẳng biết nàng là ai. Rồi cũng có một vài nhân viên gửi hình các cô gái cho tôi. Ôi cả một rừng hoa!

Cuối cùng, tôi vẫn quyết định chọn cô mặc áo đỏ. Sau đó, tôi gửi bức ảnh này cho cô em, con của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ – ông chú mà tôi xem như ba nuôi và được biết đó là Ngọc Trinh, nổi tiếng ở Việt Nam. Có thể nói, tôi biết đến Trinh một cách vô tình vì trước đó tôi chẳng chú ý nhiều đến nàng.

Khi biết vào ngày 22.11 có lễ tạ ơn ở khu Hummingbird với sự tham gia của nhiều chân dài, người đẹp, tôi nhắn tin qua điện thoại cho Vũ Khắc Tiệp. Tiệp mời tôi đi Las Vegas cùng đoàn. Tôi trả lời rằng chỉ khi nào có Ngọc Trinh thì tôi mới đi. Trinh nhắn lại rằng đây là số điện thoại của Trinh chứ không phải của anh Tiệp. Âu cũng là cái duyên. Nếu Trinh không nhắn lại chắc giờ các bạn cũng chẳng có chuyện để làm ầm lên như thế. Sau này, tôi biết Ngọc Trinh hiện là trụ cột của công ty Venus”.

ngoc trinh blogtmasuvnLan Phương cho bố chồng xem ảnh 3 người đẹp Venus và ông để ý ngay Ngọc Trinh.

Không giận vì Lan Phương từng cho ông và Ngọc Trinh là cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017, Hoàng Kiều khẳng định: “Đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi ‘được’ nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu – ghét với tôi đều thú vị cả”.

Bên cạnh đó, Lan Phương thừa nhận cô và Sammy Hoàng chính là người mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng, đúng như Một Thế Giới từng dự đoán.

Thừa nhận cả hai chỉ là bạn bè, Lan Phương khen Ngọc Trinh xinh đẹp, dễ gần, khá thật thà và không lo nghĩ chuyện chân dài Venus yêu bố chồng vì tiền.

“Tôi và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng tôi thấy cô ấy Tôi chưa lo tới điều đó. Tôi chỉ thấy hiện tại cha đang rất hạnh phúc, vậy là đủ rồi. Cha là người thành công nên tôi nghĩ cha hiểu và biết những gì mình đang làm. Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn”, Lan Phương khẳng định.

Hôm 19.12, Lan Phương tiết lộ tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh sắp làm đám cưới. Thế nhưng, khi được phóng viên hỏi về chuyện đại sự, con dâu tỷ phú với tài sản 3 tỉ USD từ chối cung cấp thông tin chi tiết vì chưa nắm được chính xác. Bản thân ông Hoàng Kiều cũng chưa đề cập gì đến chuyện cưới bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

Cuối cùng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ sự không hài lòng khi xuất hiện thông tin bố chồng mượn chuyện đời tư để gây chú ý, PR, quảng cáo cho các dự án kinh doanh: “Cha tôi là người thành công ở nhiều nước nên thông tin này thật nực cười, phi lý”.

Theo Một Thế Giới


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.