Con đầu lòng ở tuổi dậy thì, Sao Việt hạnh phúc khi tiếp tục lên chức mẹ

BTV Diễm Quỳnh, Diễn viên Kiều Trinh, Hoàng Yến hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi ngoài 40, khi con gái đầu lòng đã lớn.

BTV Diễm Quỳnh, Diễn viên Kiều Trinh, Hoàng Yến hạnh phúc khi làm mẹ ở tuổi ngoài 40, khi con gái đầu lòng đã lớn.

BTV Diễm Quỳnh

Cuối tháng 4 vừa qua, BTV, Nhà báo Diễm Quỳnh xuất hiện trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập kênh VTV6 mà cô đang đảm nhận chức vụ Phó giám đốc.Khá nhiều người bất ngờ khi biết rằng, Diễm Quỳnh vừa  sinh con gái thứ hai khoảng 1 tháng.

Là người kín tiếng trong đời sống riêng tư nên ít khi nữ MC tiết lộ chuyện gia đình trên mặt báo. Diễm Quỳnh đang có tổ ấm hạnh phúc với ông xã hơn cô 4 tuổi. Chồng cô là kiến trúc sư nhưng rất thông cảm cho nghề nghiệp của vợ. Con gái đầu lòng của cặp đôi đang ở tuổi dậy thì.

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 1

Con gái đầu lòng của Diễm Quỳnh hiện đang học cấp 3

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 2

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 3

Diễm Quỳnh tròn trịa sau khi sinh con gái

Mới vượt cạn được hơn 1 tháng nên cựu MC 'Trò chơi âm nhạc' vẫn tròn trịa về ngoại hình. Chị dự định sẽ trở lại công việc vào tháng 11. 

Rất đông bạn bè, người thân và các khán giả đã dành những lời chúc mừng cho Diễm Quỳnh khi chị đón nhận thêm một thành viên mới trong gia đình. Vẻ hạnh phúc viên mãn của nữ nhà báo giỏi giang xinh đẹp khiến nhiều người ghen tỵ.

Diễn viên Hoàng Yến

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Hình ảnh của cô gắn liền với những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ.

Trên màn ảnh là vậy, ngoài đời cô là người phụ nữ lận đận tình duyên. Trải qua 3 lần đò với hai cô con gái giờ đã thành thiếu nữ, Hoàng Yến chưa tìm được bến đỗ bình yên. 

Mới đây, cô lên xe hoa lần thứ 4 với người đàn ông kém ba tuổi. Anh tên Cao Thắng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh chưa kết hôn lần nào nhưng cũng đã có một bé trai xinh xắn, đáng yêu. Anh tiết lộ với phóng viên, "con trai yêu mẹ Yến hơn cả bố". 

Còn Hoàng Yến cũng hào hứng kể hai con gái - một người 23 tuổi và một người đang học lớp 10 - dành tình cảm rất đặc biệt cho anh Thắng. Cô con gái lớn từng nói "con trân trọng người đàn ông làm mẹ hạnh phúc". 

Dịp Tết vừa qua, diễn viên Hoàng Yến khoe bức ảnh du xuân nhưng cô mệt quá ngủ thiếp đi, tay ôm bụng rất mãn nguyện. Được biết, diễn viên nổi tiếng cá tính và 'lẳng lơ' trên màn ảnh đang mang bầu với chồng mới cưới kém cô 3 tuổi.

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 4

Diễn viên Hoàng Yến đang mang bầu lần 3 ở tuổi 41

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 5

Trước đây cô có 2 con gái đã khá lớn

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 6

Diễn viên Kiều Trinh

Kiều Trinh ghi dấu ấn với nhiều vai diễn điện ảnh như Mùa len trâu, Rừng đen, Bi ơi đừng sợ... Trước đây, nữ diễn viên làm công nhân ở Bình Phước, sau đó, cô lặn lội xuống TP HCM làm việc và lập nghiệp rồi bén duyên với nghề diễn.

Kiều Trinh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc và có 2 con. Con gái lớn của Kiều Trinh hiện đã 19 tuổi. Về em bé thứ 3, nữ diễn viên không tiết lộ cha của con mình mà chỉ cho biết, anh tuy ở xa nhưng rất quan tâm đến hai mẹ con cô.

Chia sẻ với việc sinh con ở tuổi 40, chị cho biết: "Dù mẹ tròn con vuông nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể. Tôi thường bị đau lưng, nhức mỏi. Lần này tôi ăn uống, kiêng khem phải kỹ hơn 2 lần sinh trước".

Kiều Trinh cho biết con cái là niềm vui và hạnh phúc nên dù xảy ra bất cứ khó khăn gì, cô vẫn thấy mình may mắn khi sinh con ở tuổi 40. "Tôi không ngại người ta nói mình không chồng mà chửa. Chỉ cần các con mạnh khỏe, tôn trọng mẹ và yêu thương nhau là tôi thấy mãn nguyện", cô nói.

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 7
con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 8

Kiều Trinh và 2 con, trong đó con gái lớn của cô hiện 19 tuổi

con dau long o tuoi day thi, sao viet hanh phuc khi tiep tuc len chuc me - 9

Nữ diễn viên vừa sinh con trai thứ 3

Theo Khám phá

Kiều Trinh

Diễm Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.