Con gái ruột nghệ sĩ Khánh Nam: "Ba tội nghiệp lắm, ba hay dặn con lo cho con đi, đừng lo cho ba"

Hoàn toàn trái ngược với tin đồn, Khánh Nam đã từng có vợ và 2 cô con gái từ nhiều năm trước và hiện họ đều sống tại Mỹ.

Hoàn toàn trái ngược với tin đồn, Khánh Nam đã từng có vợ và 2 cô con gái từ nhiều năm trước và hiện họ đều sống tại Mỹ.

Vào khoảng 22h ngày 29/9, tại nhà riêng của nghệ sĩ Khánh Nam , đông đảo mọi người có mặt ở tang lễ đều vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của một cô gái, mà theo tiết lộ của người nhà thì đây chính là con gái ruột của Khánh Nam. Ngay cả đồng nghiệp của nam diễn viên hài cũng hoảng hốt vì từ xưa đến nay, mọi người nghĩ rằng anh vẫn sống độc thân và chỉ vừa nhận một cô con gái nuôi là bé Khánh Nhi.


Mọi người chỉ biết Khánh Nhi là con gái nuôi của Khánh Nam và được anh dìu dắt, hỗ trợ nhiều khi bé đi thi chương trình Sao nối ngôi nhí 2017. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mọi người chỉ biết Khánh Nhi là con gái nuôi của Khánh Nam và được anh dìu dắt, hỗ trợ nhiều khi bé đi thi chương trình Sao nối ngôi nhí 2017.

Con gái ruột nghệ sĩ Khánh Nam: Ba tội nghiệp lắm, ba hay dặn con lo cho con đi, đừng lo cho ba - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Theo như người thân chia sẻ thì đây là con gái ruột của Khánh Nam. Chị đã tức tốc từ Mỹ bay về để chịu tang cha. Cô con gái khóc nức nở khi đi từ đầu con hẻm và vỡ òa lúc nhìn thấy di ảnh của cha. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Theo như người thân chia sẻ thì đây là con gái ruột của Khánh Nam. Chị đã tức tốc từ Mỹ bay về để chịu tang cha. Cô con gái khóc nức nở khi đi từ đầu con hẻm và vỡ òa lúc nhìn thấy di ảnh của cha.

Con gái Khánh Nam - năm 10 tuổi mới được nhận ba, 17 tuổi đã đi Mỹ và đó cũng là lần cuối cùng gặp ba

Ai cũng hoàn toàn ngỡ ngàng vì bấy lâu nay thông tin về gia đình của Khánh Nam chỉ vọn vẹn trong vài từ độc thân, cô đơn, nhận con gái nuôi... nhưng thực hư bên trong lại là một câu chuyện hoàn toàn trái ngược. Khánh Nam đã từng có vợ nhưng sau đó cả hai đều không có duyên nợ để sống đời với nhau. Anh cũng đã có 2 cô con gái, tuy nhiên con gái đầu đã mất và chỉ còn 1 cô con gái út. Con gái Khánh Nam tên Giang - 30 tuổi, hiện đã lập gia đình và sống tại Mỹ.

Chia sẻ về thông tin được giấu kín bao năm qua, chị Giang bày tỏ: "Chuyện này không có vấn đề gì hết, tại tôi ở Mỹ còn ba ở Việt Nam nên không được người khác biết nhiều thôi. Tuy nhiên, người trong gia đình ai cũng biết chuyện này hết". 


Chị Giang khóc nức nở khi nhìn thấy cha nằm trong quan tài. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chị Giang khóc nức nở khi nhìn thấy cha nằm trong quan tài.

Chị nghẹn ngào, nước mắt không ngừng rơi khi nói về kỉ niệm thời thơ ấu cùng cha: "Tôi đi Mỹ đã 13 năm. Khoảng thời gian ở Việt Nam tôi có ở với ba và đi học ba cũng đưa đón. Có lúc 2 cha con hư xe, ba đẩy xe rồi ba kêu tôi đi vào trong đi chứ không là xe đụng đó, để ba đẩy xe cho. Có nhiều cái lắm, đi xe thì ba ôm tay rồi ba nói ôm ba nè. Đi đâu thì ba cũng nói là con gái của ba, con gái của ba đẹp lắm, con gái ba dễ thương lắm".

Ngày cô con gái sang Mỹ, Khánh Nam hết lòng ủng hộ: "ba ủng hộ lắm, nói con đi ráng học". Sau này, khi học xong, con gái cũng lập gia đình và sinh sống tại Mỹ. Hiện tại, con gái Khánh Nam có một tiệm nail tại Mỹ và cả hai cha con thường liên lạc với nhau qua điện thoại. Dù vậy, khi bị bệnh thì anh hoàn toàn không cho con gái biết tin, "ba không bao giờ nói hết, tại ba sợ tôi lo nên không nói". (PV - kể đến đây chị Giang òa khóc).

Con gái ruột nghệ sĩ Khánh Nam: Ba tội nghiệp lắm, ba hay dặn con lo cho con đi, đừng lo cho ba - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khi được người thân báo tin ba đã qua đời, chị Giang tức tốc quay về nước. Tuy nhiên, vì chị không có hộ chiếu nên khi biết được tin, chị vội vã đi làm và có ngay hộ chiếu trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Đó là một lí do cản trở khiến chị về chịu tang cha khá muộn.

Đau lòng hơn khi ngày chị rời khỏi Việt Nam cũng chính là ngày cuối cùng chị được nhìn thấy ba bên ngoài. Kể từ sau đó, 13 năm trời cả hai cha con đều không có dịp thăm nhau. "Đây là lần đầu tiên tôi về Việt Nam sau 13 năm rời khỏi quê hương. Hôm trước ba sắp được đi rồi nhưng ba bị gãy chân nên ba đi không được" (PV: vào năm 2012, Khánh Nam bị tai nạn, gãy chân trên đường đi diễn về).


Ngoài ra, câu nói mà Khánh Nam thường nói với con mà cho đến tận bây giờ, chị Giang không thể nào quên được: "Ba tội nghiệp lắm, ba cũng hay dặn con lo cho con đi, con đừng lo cho ba". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngoài ra, câu nói mà Khánh Nam thường nói với con mà cho đến tận bây giờ, chị Giang không thể nào quên được: "Ba tội nghiệp lắm, ba cũng hay dặn con lo cho con đi, con đừng lo cho ba".

Không chỉ không được gặp con gái trong suốt thời gian dài mà ngay cả 2 đứa cháu ngoại, Khánh Nam cũng chưa một lần được bế hay ôm cháu vào lòng, mọi thứ đều chỉ diễn ra trên màn hình điện thoại nhỏ bé. Chị Giang lặng người: "Ba có 2 đứa cháu lận, một đứa trai một đứa gái. Tôi dẫn con về để ba biết được ba có con, có cháu đưa ba đi". Câu nói khiến mọi người cảm giác đau xé lòng khi ông cháu chưa kịp gặp mặt nhau thì đã phải tiễn ông ngoại về với đất.


Con gái dẫn cháu ngoại về chịu tang Khánh Nam. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Con gái dẫn cháu ngoại về chịu tang Khánh Nam.


Lần đầu tiên cháu gặp ông ngoại thì cũng là ngày cậu bé phải tạm biệt ông mãi mãi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lần đầu tiên cháu gặp ông ngoại thì cũng là ngày cậu bé phải tạm biệt ông mãi mãi.

Nói về cuộc sống khó khăn của Khánh Nam, con gái chân thành tâm sự: "Tôi có biết và cũng có từng giúp ba làm ăn nhưng chắc ba không may mắn. Tôi có con, rồi hoàn cảnh của mình không giống với người ta, cũng khó khăn lắm nhưng cũng ráng. Tôi cảm thấy có lỗi khi ba còn sống tôi không về, đến khi ba mất tôi mới về”. Con gái Khánh Nam liên tục khóc òa khi nhắc đến những việc liên quan về cuộc sống của cha.

Khánh Nam phát hiện ra con gái trong một lần đi thăm người yêu cũ và thấy có đứa bé sao giống mình quá

Nhắc đến lí do vì sao hai cha con gặp nhau tận năm con gái 10 tuổi, chị Giang bộc bạch: "Thật ra hồi nhỏ không biết ba, sau này gặp thì mới biết đó là ba mình. Tại khi đó mẹ giấu, mẹ không cho biết gì hết. Phải đến khi ba đi diễn ở quê thì ba mới nhớ là ba có người bạn gái ở đó rồi ba đến thăm. Lúc đến thăm thì ba thấy con đứa con gái, ba nói sao giống ba quá. Khi đó, mẹ mới nói đó là con ba".

Con gái ruột nghệ sĩ Khánh Nam: Ba tội nghiệp lắm, ba hay dặn con lo cho con đi, đừng lo cho ba - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo lời kể của con gái, người phụ nữ trước đây của Khánh Nam chính là em ruột của một chủ đoàn cải lương và họ quen biết nhau khi Khánh Nam có dịp biểu diễn ở đoàn này. Quê gốc của người phụ nữ này ở An Giang và khi ấy các con đều sống với mẹ ở quê. Thi thoảng chị mới được mẹ cho lên Sài Gòn chơi và ở với ba một thời gian. Hiện tại, người phụ nữ này cũng đã lập gia đình khác và cũng đang sống tại Mỹ. 


Chị Giang biết cha mình cũng hay nhậu nhẹt nhưng chị cũng không thể khuyên can nhiều vì: "ba cũng lớn rồi, ba chỉ làm theo ý mình thôi. Với ba sẽ tự biết cái gì tốt hay xấu cho mình thôi".  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chị Giang biết cha mình cũng hay nhậu nhẹt nhưng chị cũng không thể khuyên can nhiều vì: "ba cũng lớn rồi, ba chỉ làm theo ý mình thôi. Với ba sẽ tự biết cái gì tốt hay xấu cho mình thôi"

Con gái theo dõi cha mỗi ngày, xem thường xuyên các clip mà Khánh Nam diễn trên sân khấu. Chị Giang cũng nhiều lần bất ngờ vì không nghĩ cha mình nổi tiếng đến vậy. Chị biết cha thích sống cuộc sống rày đây mai đó nhưng chị nói: "Là con ở xa, tôi chỉ có thể quan tâm ba trên mạng xã hội thôi chứ đâu quản lý theo ý muốn của mình được".

Theo Thethaovanhoa


Khánh Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.