Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố

Trần Kiến Bách - con trai của diễn viên Huy Khánh và vợ cũ Lương Hoàng Anh - được nhiều người khen sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, hứa hẹn trở thành "soái ca" trong tương lai.

Trần Kiến Bách - con trai của diễn viên Huy Khánh và vợ cũ Lương Hoàng Anh - được nhiều người khen sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, hứa hẹn trở thành "soái ca" trong tương lai.

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-1

Ngày 25/9, diễn viên Huy Khánh đăng lên kênh video cá nhân buổi đi chơi của anh cùng con trai Trần Kiến Bách (còn gọi là Ghini) và con gái Trần Khánh Ngọc Uyên (còn gọi là Cát Cát). Trong đó, vẻ ngoài nổi bật của Kiến Bách nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-2

Kiến Bách là con của Huy Khánh và người vợ đầu - doanh nhân Lương Hoàng Anh. Sau khi hai người ly hôn năm 2011, cậu bé sống cùng mẹ và hai chị gái là con riêng của Hoàng Anh trước khi kết hôn. 

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-3

Sau những ồn ào ban đầu hậu chia tay, Huy Khánh và vợ cũ dần hòa giải. Nam diễn viên vẫn thường xuyên gặp con trai để bồi đắp tình cảm.

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-4

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-5

Càng lớn, vẻ ngoài của Kiến Bách càng nhận được nhiều lời khen. Cậu bé 13 tuổi lớn phổng phao, làn da bánh mật, đường nét khuôn mặt ngày càng hoàn thiện và có nét Tây. Những hình ảnh thường ngày của 10X được mẹ thường xuyên cập nhật tại trang cá nhân.

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-6

Vì Kiến Bách có sở thích đặc biệt dành cho trái bóng tròn, thời gian rảnh, nam diễn viên thường cùng con trai đá bóng. Nếu Kiến Bách có ý định theo đuổi nghiệp cầu thủ, anh sẵn sàng ủng hộ.

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-7

Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-8Con trai diễn viên Huy Khánh cao vượt trội, được khen đẹp hơn bố-9

Thường xuất hiện với vẻ ngoài trầm tính song Kiến Bách được nhận xét sống khá tình cảm. Trong cuộc gặp mặt mới đây, cậu bé đã tặng bố món quà là chiếc ví mua trong chuyến du lịch Anh. Với vẻ ngoài sáng, Kiến Bách được dân mạng tin sẽ sớm trở thành "soái ca" trong tương lai.

Theo Zing


Lương Hoàng Anh

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.