Con trai mới hơn 3 tháng, nữ diễn viên Lê Khánh đã dính bầu tập 2?

Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Lê Khánh trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi nữ diễn viên đang bầu tập 2.

Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Lê Khánh trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi nữ diễn viên đang bầu tập 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Khánh đã chia sẻ bức ảnh cười rạng rỡ và chú thích: "Cười thật tươi để chào đón những niềm vui mới".

Con trai mới hơn 3 tháng, nữ diễn viên Lê Khánh đã dính bầu tập 2?-1

(Ảnh chụp màn hình)

Nhiều bạn bè của nữ diễn viên đã đoán ngay "niềm vui mới" của nữ diễn viên chính đang nhắc tới là mang bầu lần 2. Cát Phượng đã bình luận: "Có bầu nữa hả, quá đã".

Một người thân thiết khác cũng viết: "Chị có em bé nữa hả chị. Yeah".

Đáng chú ý là lời đáp trả cũng đầy ẩn ý khiến người hâm mộ càng có thêm niềm tin vào thông tin này: "Vợ em làm được, chị cũng làm được hen".

Con trai mới hơn 3 tháng, nữ diễn viên Lê Khánh đã dính bầu tập 2?-2

(Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, vào ngày 27/9/2018, Lê Khánh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại TP.HCM, bé tên Nguyễn Tuấn Khang. Vậy nhưng, tới ngày 15/10, cô mới chia sẻ tin vui này tới bạn bè, khán giả thông qua trang Facebook cá nhân.

Con trai mới hơn 3 tháng, nữ diễn viên Lê Khánh đã dính bầu tập 2?-3

Lê Khánh và Tuấn Khải là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai làm đám cưới vào ngày 31/12/2014. Trước khi chính thức về chung một nhà, cả hai đã trải qua khoảng thời gian yêu nhau hơn 10 năm từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Khi biết tin mang bầu, Lê Khánh đã nghỉ hẳn ở nhà để dưỡng thai và gần như tạm rút lui khỏi làng giải trí. Cặp đôi từng chia sẻ, họ không lên kế hoạch để sinh em bé, con cái là lộc trời cho vì thế được ơn khi nào thì đón nhận.

Con trai mới hơn 3 tháng, nữ diễn viên Lê Khánh đã dính bầu tập 2?-4

 

Theo Helino


Lê Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.