Con trai Phi Thanh Vân chưa biết nói đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ

"Tử vi của tôi chỉ có một cậu con trai thôi nên chắc bé không phải chia với ai đâu", Phi Thanh Vân cười nói.

"Tử vi của tôi chỉ có một cậu con trai thôi nên chắc bé không phải chia với ai đâu", Phi Thanh Vân cười nói.

Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Phi Thanh Vân hiện làm mẹ đơn thân của một cậu con trai gần hai tuổi. Trải qua những tháng ngày “sóng gió” khi ly hôn chồng cũ kém tuổi Bảo Duy, Phi Thanh Vân giờ đây đã trở nên mạnh mẽ hơn. Mới đây, nữ diễn viên đã có buổi hẹn với chúng tôi, chia sẻ về cuộc sống hiện tại, kế hoạch nuôi con và về việc tìm kiếm tình yêu mới.

“Người đàn ông mới phải hơn tôi về mọi mặt”

- Cuộc sống của Phi Thanh Vân hiện nay như thế nào khi đã trở thành một người mẹ đơn thân?

Một ngày của tôi bây giờ thường bắt đầu vào lúc 8h sáng. Tôi uống một ly café ở góc nhà nhìn ra ngoài cả thành phố. Khi đã tỉnh táo thì ngồi vào máy làm việc, chơi với con rồi dùng bữa trưa. Cho con ngủ xong tôi lại đến công ty làm việc. Buổi tối thì đi event hay gặp gỡ khách hàng, củng cố mối quan hệ cũ, xây dựng mối quan hệ mới. Thỉnh thoảng thì tham gia gameshow, đi đóng phim…

Phi Thanh Vân hiện tại dành thời gian cho con trai và công việc kinh doanh mà không yêu ai

- Một ngày bận rộn của chị bị lắp đầy bởi công việc và con cái, chị còn dành khoảng thời gian nào để tìm kiếm một đối tượng khác để yêu không?

Bạn nói tôi mới để ý, nãy giờ kể rất nhiều về công việc, con trai mà không biết thời gian đâu để yêu. Nhắc đến tình yêu tự nhiên con mắt mình cũng long lanh lên, có lẽ vì cũng rất khao khát.

Thời gian qua, khi tôi lao mình vào công việc cũng có rất nhiều anh theo đuổi, để ý và tỏ tình. Tuy nhiên, trong giai đoạn này tôi sống rất nhiệt huyết, làm việc vội vã nhưng yêu thì chậm lại. Giống như một con chim đậu phải cành gãy tự nhiên cảm thấy sợ yêu lại và kỹ tính hơn. Tôi phải tìm hiểu rõ ràng về đối phương, xem tuổi tác, phong thủy như thế nào, rồi tính tình của họ, tình cảm họ dành cho mình…

Tôi năm nay đã hơn 35 tuổi, không còn ở cái tuổi yêu nhí nhố nữa rồi. Ngày xưa mới lớn yêu chỉ biết lao vào nhau thôi, mọi thứ đều mờ mờ cũng không cần bận tâm. Bây giờ yêu là phải nhìn thấu đối phương, xem xét họ có thật sự là phù hợp với mình không thì mới dám tiến tới.

Ngày xưa có thể thấy đối phương đẹp trai, hợp hợp, bên nhau vui vui một tí là yêu rồi. Bây giờ yêu cầu cao hơn, anh ấy phải đẹp bên ngoài lẫn bên trong, phải thông minh hơn tôi và có sự nghiệp vững chắc hơn tôi.

Người đàn ông mới phải hơn tôi về mọi mặt. Là một doanh nhân, cuộc sống cũng gặp nhiều áp lực, muộn phiền nên tôi muốn tìm một người đủ thông minh, hài hước, chu đáo để chăm sóc được cho mình.

“Con trai tôi sở hữu một miếng đất biệt thự và 3 căn hộ chung cư”

- Chị chuẩn bị tâm lý như thế nào khi một mình nuôi con và sẽ phải đối diện với những thắc mắc của con trai về cha?

Tôi cảm thấy rất lo vì nuôi một đứa trẻ không giống bạn nuôi gấu bông hay vật cưng. Khi nó chỉ cần đi học mẫu giáo thôi, nhìn những bạn cùng trang lứa có ba rước về nó sẽ hỏi: “Mẹ ơi, ba con đâu?”, “Mẹ ơi con có ba không?” Những câu hỏi đó có thể bóp nghẹn cổ mình.

Chính vì vậy, tôi đã quyết định thẳng thắn nói chuyện với Bảo Duy rằng anh phải dành nhiều thời gian cho con. Mỗi tuần anh phải đến gặp con, nhiều hơn nữa thì càng tốt.

Tuy nhiên, anh đón con về nhà anh để không phải gặp tôi, tránh tình trạng  “lửa gần rơm”, “tình cũ không rủ cũng tới”. Tôi cũng không muốn sau này người yêu của anh bị khó xử.

Phi Thanh Vân mạnh mẽ một mình nuôi con

– Chị có yêu cầu đặc biệt gì với chồng cũ về việc lo cho con chung của hai người không?

Về trách nhiệm làm cha tôi nghĩ Bảo Duy biết phải làm như thế nào. Tôi lo cho con trai tôi nhiều lắm. Con tôi bây giờ chưa biết nói nhưng nó đã sở hữu một miếng đất biệt thự, một căn nhà chung cư 129 m2 và 2 căn chung cư tôi vừa mua cho con, cùng với đó là những số tiền rất lớn trong ngân hàng. Tử vi của tôi chỉ có một cậu con trai thôi nên chắc bé không phải chia với ai đâu.

Tôi có nói thẳng với Bảo Duy rằng số tài sản tôi đang có sẽ cho Cu Đức. Tôi lo cho con hết tất cả mọi thứ không thiếu thứ gì. Con trai hiện vẫn ở với tôi. Ăn uống cũng toàn đồ sang, đi lại thì có tài xế riêng. Sau này, tiền học phí sinh hoạt tôi cũng sẽ lo.

Tôi chỉ yêu cầu anh lo cho con hai khoảng là tiền vú em và tiền bỉm, sữa tổng cộng khoảng 10 triệu/ tháng. Tôi nghĩ mức chi phí yêu cầu không lớn, chủ yếu để Duy tự giác ý thức việc lo cho con. Hàng tháng anh ấy tự đưa chứ tôi cũng không đòi.

Chẳng lẽ có 10 triệu mỗi tháng mà cứ đi đòi nhau. Tôi làm ra được số tiền gấp nhiều lần như thế mà bản thân mình cũng chẳng có nhu cầu xài tiền nhiều.

“Hôn nhân cũ tan vỡ vì sự lệch lạc giữa hai người”

- Chị nhắc về chồng cũ bây giờ khá nhẹ nhàng dù trước đó cả hai từng có một cuộc ly hôn tốn nhiều “giấy mực” của truyền thông. Mối quan hệ của cả hai giờ ra sao? Chị học được điều gì sau cuộc hôn nhân tan vỡ?

Một mối tình và một cuộc hôn nhân kéo dài trong 3 năm thì nó không dễ dàng gì xóa sạch đâu. Tôi chỉ đang cố lướt qua mà sống, quên đi mà sống còn để mà không nhớ hay trong đầu xóa sạch ký ức thì không thể. Đó là một quá khứ mà tôi cố gắng dỗ dành để nó ngủ yên.

Có những lúc buồn, cô đơn, mình chạnh lòng, tôi có nhớ về những điều đã qua, thỉnh thoảng nuối tiếc nhưng đó cũng chỉ là những cảm xúc nhất thời. Trong lần này tôi chẳng muốn trách ai hết vì mình thông suốt rồi.

Tôi và Bảo Duy đã có với nhau những niềm vui, cả muộn phiền. Một cuộc hôn nhân đổ vỡ, lỗi luôn là từ cả hai phía chứ không của riêng ai. Tôi sẵn sàng ngồi xuống nói chuyện tử tế với Duy vì con trai mình.

Sau khi chia tay với Bảo Duy tôi nhận ra một điều, lựa chọn người đàn ông cho mình phải rất kỹ lưỡng, phải tìm người tương xứng. Tôi bây giờ hơn 35, là một doanh nhân thành đạt lại có nhan sắc, gặp một người đàn ông mới đều tự nghĩ: “Họ đến với mình vì điều gì?”

Tôi đã quá hiểu sự lệch lạc giữa hai người sẽ gây ra hậu quả như thế nào nên bây giờ lựa chọn một người đàn ông bên mình cũng phải chọn tương xứng về trình độ, địa vị xã hội và kinh tế.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy những ngày còn hạnh phúc bên nhau

– Hiện tại kinh doanh rất thuận lợi chị có tính đến ngày mình sẽ rút lui dần khỏi showbiz tránh những ồn ào như thời gian qua?

Tôi phải đóng phim chứ vì đó là nghề nghiệp chính của mình mà. Tôi nghĩ Tổ nghiệp còn đãi mình lắm mà mình lại từ chối thì không được. Tôi vẫn cố duy trì công việc diễn xuất với kinh doanh. Có thể bận rộn làm ăn mình không tham gia nhiều ở nghệ thuật như trước nhưng mình vẫn duy trì đam mê.

Hiện tại, tôi đang tham gia bộ phim Gia đình vui nhộn cùng vợ chồng anh chị Quang Minh – Hồng Đào bên cạnh đó cũng thử sức với một lĩnh vực nghệ thuật mới trong gameshow Sinh ra để tỏa sáng. Mong khán giả sẽ luôn ủng hộ.

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

Bao Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.