Con trai riêng của Hồng Vân lần đầu tâm sự về cha dượng nổi tiếng Lê Tuấn Anh

Con trai riêng của Hồng Vân khiến khán giả bất ngờ khi dành những lời cảm ơn xúc động cho cha dượng vì đã hết lòng săn sóc và luôn dõi theo anh.

Con trai riêng của Hồng Vân khiến khán giả bất ngờ khi dành những lời cảm ơn xúc động cho cha dượng vì đã hết lòng săn sóc và luôn dõi theo anh.

Tối 21/3, bà bầu kịch Phú Nhuận tiếp tục lên sóng cùng con trai Trê Phi trong tập 12 Hát cùng mẹ yêu chủ đề Cha – Niềm tự hào. Tiết mục Papa của hai mẹ con Hồng Vân khiến khán giả rơi nước mắt không chỉ vì giọng hát ngọt ngào của nữ nghệ sĩ gạo cội mà còn vì những tâm sự của Trê Phi dành cho cha dượng Lê Tuấn Anh.

Trê Phi chia sẻ về việc ngày nhỏ cậu rất nhút nhát, không dám bơi. Cha Lê Tuấn Anh đã kì công dạy cho cậu, đưa cậu ra giữa hồ và đứng ở khoảng cách đủ gần để quan sát giúp cậu yên tâm. Lê Tuấn Anh cũng là người truyền cảm hứng sống cho Trê Phi, động viên cậu theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Con trai riêng của Hồng Vân lần đầu tâm sự về cha dượng nổi tiếng Lê Tuấn Anh - Ảnh 2.

Tiết mục Papa gây xúc động của hai mẹ con

Trê Phi tâm sự: "Bây giờ con tự trải nghiệm, tự đối diện với cuộc sống ít có cha ở đó hơn nhưng con biết lúc nào cha cũng dõi theo con. Con muốn gửi lời cảm ơn cha về sự săn sóc và dõi theo thầm lặng của cha. Nhờ có cha mà con mới có được ngày hôm nay. Cảm ơn cha."

Con trai riêng của Hồng Vân lần đầu tâm sự về cha dượng nổi tiếng Lê Tuấn Anh - Ảnh 3.

Trê Phi và cha dượng Lê Tuấn Anh

Trê Phi là con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu. Sau khi li hôn, Hồng Vân tái hôn với mối tình thời sinh viên của mình là diễn viên điện ảnh Lê Tuấn Anh. Tuấn Anh đã hi sinh sự nghiệp, chuyển hướng sang kinh doanh để người vợ tài hoa được toàn tâm toàn ý với sân khấu. Hồng Vân nhiều lần dành cho Tuấn Anh những lời cảm ơn sâu sắc vì tình yêu vĩ đại và bao dung của anh, cũng như tình yêu mà anh dành cho hai con riêng của vợ.

  Theo Trí Thức Trẻ

Lê Tuấn Anh

con riêng

Hồng Vân

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.