Con trai siêu mẫu Ngọc Thạch - Quý tử 1 tuổi con nhà có "điều kiện"

Từ lúc nằm trong bụng mẹ cho tới nay khi mới hơn 1 tuổi, bé Ricky đã có được cuộc sống đích thị của một công tử có bố thiếu gia khét tiếng.

Từ lúc nằm trong bụng mẹ cho tới nay khi mới hơn 1 tuổi, bé Ricky đã có được cuộc sống đích thị của một công tử có bố thiếu gia khét tiếng.

Năm 2013, siêu mẫu Ngọc Thạch chính thức lên xe hoa với thiếu gia nổi tiếng đất Hà Thành –  Đỗ Bình Dương. Đám cưới bạc tỷ của cô đã khiến không ít người hâm mộ trầm trồ bởi quá xa hoa và lung linh. Kể từ đó, Ngọc Thạch từ bỏ sàn catwalk tập trung cho việc chăm sóc gia đình và hỗ trợ công việc kinh doanh của nhà chồng. Tháng 4 năm ngoái, cô và chồng vỡ òa trong hạnh phúc khi đón quý tử đầu lòng. Cặp đôi này đặt tên cho con là Đỗ Đàm Quang, tên thân mật là Ricky. Mặc dù mới được hơn 1 tuổi nhưng con trai của Ngọc Thạch đã có được một cuộc sống sung sướng, đích thị của một công tử nhà giàu.

ricky1
Quý tử Ricky được Ngọc Thạch và chồng thiếu gia cưng chiều ngay từ trong trứng nước

Phòng ngủ xa xỉ, tủ đồ hàng hiệu

Trong thời gian Ngọc Thạch bầu bí, cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ông xã thiếu gia. Cả cô và chồng đều vui mừng vì sắp được lên chức bố mẹ. Vợ chồng cô đã chuẩn bị rất kỹ càng để đón quý tử chào đời. Họ thiết kế riêng cho con trai phòng ngủ tiện nghi, xa xỉ với nhiều đồ dùng cao cấp.

ricky2

ricky3
Phòng ngủ của con trai Ngọc Thạch được thiết kế nhẹ nhàng với nhiều đồ dùng cao cấp

Theo quan sát có thể thấy phòng riêng của bé Ricky được 2 tông màu ghi và trắng tạo cảm giác dịu mát và không kém phần sang trọng, tinh tế. Tủ quần áo và kệ trang trí được đặt ốp vào tường để tiết kiệm diện tích. Phần cũi và giường cùng đồ chơi của bé đa phần đều bằng gỗ vừa giữ được tính thẩm mỹ vừa an toàn cho trẻ nhỏ.

ricky4
Ngọc Thạch khoe tủ đồ toàn hàng hiệu của con trai

Ngoài phòng ngủ sang chảnh, bé Ricky còn được bố mẹ sắm cho một tủ đồ với nhiều trang phục hàng hiệu. Quý tử nhà Ngọc Thạch nhiều quần áo đến mức có thể lập thành album thời trang. Năm ngoái, cô từng chia sẻ: “Ông bà, bố và cô đi Singapore mua đồ cho Ricky. Kiểu này diện tiếp thôi, chắc phải lập album Ricky’s Fashion quá… Mỗi ngày em Ricky ở nhà đều được diện đồ đẹp không cần biết là có được đi chơi hay không”.

ricky5

rick6

rick7
Bé Ricky được diện đồ vừa đẹp lại vừa sành điệu đúng chất công tử nhà giàu

Chăm sóc sức khỏe ở nước ngoài

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Ricky không chỉ được diện đồ đẹp, sành điệu mà còn được dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu. Với nỗi lo sợ cho con tiêm phòng ở Việt Nam có thể xảy ra những điều không mong muốn, Ngọc Thạch đã đưa con trực tiếp tới một bệnh viện nổi tiếng ở Singapore. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người đẹp này phát biểu: “Chào Singapore nhé Ricky về đây, hẹn 2 tháng sau Ricky quay trở lại tiêm ngừa lần 2 nhé”.

ricky8
Ricky được mẹ đưa sang tận Singapore để chích ngừa

Vào ngày 13/6 vừa qua, Ngọc Thạch tiếp tục đưa quý tử nhỏ đến Quốc đảo sư tử để tiêm nhắc lại lần 4. Người hâm mộ không khỏi tò mò khi siêu mẫu này còn hé lộ chuyện sẽ đưa con đi Nhật và Mỹ trong thời gian tới.

ricky9
Mới đây, cậu bé lại tiếp tục được sang Quốc đảo sư tử để tiêm nhắc lại lần 4

“Em bé 14 tháng tuổi, đi Singapore lần thứ 4. Lần này trộm vía ngon hơn rất nhiều. Ngồi yên ăn cháo cho cả nhà ăn cơm. Và bắt đầu đã biết sợ bác sĩ. Tiêm mũi 13in1 mũi cuối nên trộm vía chắc quen thuốc không bị sốt nữa. Nhưng có điều độ la hét tăng lên. Em bé về nghỉ ngơi dưỡng sức cuối tháng lại đi Nhật nhé. Cứ ngoan như thế cuối năm bố cho đi Mỹ. Mẹ và bé”.

Tiệc sinh nhật 1 tuổi to như đám cưới

Là con cháu trong một gia đình nổi tiếng giàu có, bé Ricky mới đây đã được tổ chức tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi vô cùng hoành tráng. Những khâu chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này diễn ra không khác những khâu chuẩn bị cho một đám cưới.

ricky10

ricky10

ricky12
Tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi to như đám cưới của con trai Ngọc Thạch

Phông nền của buổi tiệc là màu xanh ngọt ngào. Hình ảnh của bé Ricky từ lúc lọt lòng đến 1 tuổi được trưng bày khéo léo. Thậm chí mọi người đến dự sự kiện còn được đọc những thông tin thú vị về nhân vật quan trọng của bữa tiệc. Ở tuổi thứ 1, Ricky có 5 chiếc răng, em cao 80cm, nặng 10,5kg, biết phân biệt mọi thứ. Bé rất hay cười, dù gặp người lạ em cũng cười vì thế cậu bé được gọi là Mr Cười xã giao.

ricky13

Được biết, tiệc sinh nhật của Ricky được diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới lớn với số lượng khách mời lên đến vài trăm người. Chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy đây là một trong những tiệc thôi nôi lớn nhất của con sao Việt kể từ trước đến nay.

Những thú vui vương giả

ricky15
Ricky được bố thiếu gia cho đi tập bơi ở khách sạn 5 sao tại Hà Nội

Cũng giống như những công tử nhà giàu khác, Ricky được gia đình cho đi tập bơi từ nhỏ. Điều đặc biệt là bé được bố thiếu gia dẫn đến bể bơi của một khách sạn 5 sao ở Hà Nội để học kỹ năng này. Có thể nói dù bận rộn với công việc nhưng ông xã của Ngọc Thạch luôn cố gắng dành thời gian bên quý tử nhỏ, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đầu đời của cậu bé.

ricky16

ricky17
Quý tử nhà Ngọc Thạch được “bóc tem” siêu xe mới của ông bố Bình Dương


Vốn có sở thích sưu tập xe hơi và cũng là dân có tiếng sở hữu bộ sưu tập xế khủng, thiếu gia Bình Dương còn cho con trai trải nghiệm cảm giác bên siêu xe anh mới tậu. Mọi người phải trầm trồ trước sự giàu có của gia đình Ngọc Thạch khi thấy hình ảnh bé Ricky là người “bóc tem” cho chiếc xe khủng vừa cập cảng Hải Phòng của bố mình. Cậu bé còn được ngồi trong ô tô và đương nhiên khi đến tuổi có thể lái xe thì Ricky chắc chắn sẽ có những chiếc xế riêng cho bản thân.

Theo Trí thức trẻ

Ngọc Thạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.