Con trai Tuấn Hưng lạ lẫm với mái tóc xoăn tít gây choáng váng khi cầm mic hát chuyên nghiệp như ca sĩ

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, con trai Tuấn Hưng chiếm vị trí "spotlight" của bố khi cầm mic hát như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, con trai Tuấn Hưng chiếm vị trí "spotlight" của bố khi cầm mic hát như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Bé Su hào - con trai nam ca sĩ Tuấn Hưng - vừa gây sốt trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của mới bố. Trong bộ đồ trắng cá tính và mái tóc xoăn lãng tử, bé Su hào khiến bố Tuấn Hưng trở thành nhân vật tại sự kiện của chính mình khi bước lên sân khấu cầm mic hát. Những vị khách có mặt tại buổi tiệc bị bất ngờ trước phong thái trình diễn chuyên nghiệp, biểu cảm sân khấu giống y chang bố và giọng hát như một ca sĩ nhí thực thụ của cậu cả nhà Tuấn Hưng.

Bé Su hào với biểu cảm và phong cách trình diễn như một ca sĩ thực thụ.

Thú vị nhất là cậu bé cúi đầu chào "khán giả" trước khi hát và làm động tác tương tự khi được em gái Son mang hoa lên sân khấu tặng.

"Ca sĩ nhí" nhận hoa từ em gái Son.

Su hào là con trai lớn của nam ca sĩ Tuấn Hưng và hotgirl Thu Hương. Dù mới gần 4 tuổi nhưng Tuấn Hưng chia sẻ con trai có năng khiếu và yêu thích nghệ thuật giống cha mình. Không chỉ biết hát, Su hào còn rất thích chơi với nhạc cụ, đặc biệt là trống.

Theo Helino


Tuấn Hưng

vợ tuấn hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.