Công bố ảnh con gái, Khánh Đơn mong Lương Bích Hữu cho anh gặp con

Hình ảnh của con gái được nhạc sĩ Khánh Đơn chính thức công bố.

Hình ảnh của con gái được nhạc sĩ Khánh Đơn chính thức công bố.

Sau khi công bố nữ ca sĩ Lương Bích Hữu và bạn trai Khánh Đơn đã chính thức đường ai nấy đi thì đây là lần đầu tiên hình ảnh hiếm hoi của về cô con gái của cả hai được lộ diện.

Khánh Đơn chia sẻ đây là những hình ảnh hiếm hoi của con gái mình mà anh có được khi mối quan hệ của anh và Lương Bích Hữu còn chưa rạn nứt.

Những hình ảnh này được chụp lúc cô con gái của anh được vài tuần tuổi. Sau đó thì Lương Bích Hữu đã chủ động chia tay anh và cắt đứt tất cả mọi liên lạc nên anh cũng không nhận được bất kì hình ảnh nào về cô con gái của mình nữa.


Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời còn yêu nhau

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời còn yêu nhau

Hôm nay cũng chính là ngày thôi ,ngày con gái của anh tròn một tuổi nhưng đến bây giờ ngoài những tấm hình ít ỏi này ra thì anh chưa một lần được gặp con mình ngoài đời vì con của anh được sinh ra tại Canada.

Thỉnh thoảng Lương Bích Hữu đưa con gái về Việt Nam nhưng đã nhất quyết không cho gặp khi anh qua nhà để gặp con.


Hình ảnh của con gái được nhạc sĩ Khánh Đơn chính thức được công khai

Hình ảnh của con gái được nhạc sĩ Khánh Đơn chính thức được công khai

Nhạc sĩ Khánh Đơn tâm sự ai có con cái rồi thì mới hiểu tình thương của cha mẹ dành cho con cái như thế nào.

Anh nhớ con mỗi ngày và mỗi ngày anh chỉ biết nhìn hình của con cho đỡ nhớ nhưng lại càng buồn thêm. Anh cũng đã xuống nước với "cô gái trung hoa", năn nỉ, làm mọi cách...chỉ để được gặp con mình nhưng vẫn không khả thi.

Hiện tại anh vẫn cố gắng hết sức để được gặp con gái của mình để con của anh lớn lên vẫn cảm nhận được tình cảm của cha dành cho con.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.